SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears chỉ trích nhân viên bán đồ ăn nhanh vì đã an ủi sau khi thấy cô khóc trong xe hơi

Thứ hai, 12/12/2022 11:31

Mới đây, Britney Spears tuyên bố gây sốc trong một bài đăng trên Instagram về việc nhân viên bán đồ ăn nhanh cố gắng an ủi cô khi thấy cô khóc trong xe một mình.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 10/12 vừa qua, Britney Spears đã chỉ trích một nhân viên bán đồ ăn nhanh trên mạng xã hội. Được biết, người này đã tỏ ra thương hại cô khi thấy Britney khóc trong xe một mình. Điều này khiến Britney Spears vô cùng khó chịu. Cô cho rằng họ cố gắng trấn an mình mặc dù không biết gì về tình hình của nữ ca sĩ.

Britney Spears chỉ trích nhân viên bán đồ ăn nhanh vì thương hại cô sau khi thấy cô khóc trong xe hơi

Vì nhân viên bán đồ ăn nhanh không phải là thành viên trong gia đình Britney nên cô cho rằng anh ta đang xâm phạm quyền riêng tư của mình và nói: "Anh ta không biết tôi và tôi chắc chắn cũng không biết gì về anh ta". Ngay sau đó, người hâm mộ nhanh chóng bình luận dưới bài đăng, họ cho rằng người đàn ông này chỉ có ý định tốt, muốn giúp đỡ nữ ca sĩ mà thôi.

Britney cũng tiết lộ thêm rằng cô đã bắt đầu kết hợp thiền vào cuộc sống hàng ngày. Chia sẻ bức ảnh có tiêu đề 'Dancing for the Bear', nữ ca sĩ đã viết một ghi chú về lối sống mới của mình.

“Tôi đã tập ngồi thiền nhưng chồng tôi ghét điều đó. Anh ấy nghĩ tôi đã phát điên. Nhân viên mát xa của tôi luôn làm việc đó và anh ấy trông rất bình tĩnh. Tôi giống như wow, điều đó có vẻ thú vị”, Britney nói.

Britney nói ra tất cả những điều này vì cô đang cố gắng chăm sóc bản thân. Bình thường cô quên ăn uống. Britney không thể chờ lâu và lại quá nhạy cảm.

Nữ ca sĩ thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên cô đến cửa hàng thức ăn nhanh và cô rất phấn khích khi thử một thứ gì đó mới. Mọi chuyện dường như diễn ra tốt đẹp cho đến khi Britney thú nhận việc mình đã khóc và nghĩ rằng điều đó đã không được chú ý.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chịu ảnh hưởng của chứng rối loạn lo âu, trầm cảm và vẫn phải tìm cách để cân bằng tâm trạng, cuộc sống.

Sam Asghari - chồng của nữ ca sĩ gần đây đã yêu cầu người hâm mộ của Britney tôn trọng quyền riêng tư của cô trên Instagram

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)