SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears có hành động kì quặc trên máy bay riêng cùng chồng Sam Asghari

Thứ tư, 14/12/2022 08:46

Mới đây, nữ ca sĩ Britney Spears cùng chồng Sam Asghari tận hưởng chuyến đi chơi lãng mạn tại thành phố New York.

Truyền thông đưa tin, vào thứ hai vừa qua, nữ ca sĩ 41 tuổi đã đăng tải một đoạn clip lên Instagram. Trong đoạn clip, Britney Spears diện chiếc áo crop top trắng kết hợp với chân váy ngắn kẻ sọc. Nữ ca sĩ để mái tóc vàng bạch kim rẽ ngôi lệch và uốn xoăn nhẹ. Britney Spears vui vẻ lắc lư theo điệu nhạc và đùa giỡn bên cạnh chồng Sam Asghari trong chuyến bay đến thành phố New York.

Britney Spears cùng chồng Sam Asghari trên chuyến bay đến New York. Cả hai di chuyển bằng máy bay riêng.

Không những thế, Britney Spears còn nhảy múa trên chiếc giường của mình. "Công chúa nhạc pop" cùng chồng Sam Asghari tạo dáng đáng yêu ở lối vào máy bay. Cũng trong clip, Sam thể hiện tình cảm bằng nụ hôn trên má Britney trước khi cố gắng cắn vào mặt nữ ca sĩ một cách tinh nghịch.

Britney Spears liên tục làm nhiều hành động gây ngỡ ngàng. Cô còn đùa giỡn bên cạnh chồng Sam Asghari trong chuyến bay

Không dừng lại ở đó, Britney Spears còn đặt một quả táo xanh lên trán khi đứng giữa lối đi. Nhiều người cho rằng Spears đang cố tỏ ra vui vẻ sau những đồn đoán về tài khoản mạng xã hội của cô đang bị kiểm soát một lần nữa.

Nữ ca sĩ gây sốc khi chia sẻ bức ảnh quằn quại trên sàn nhà vào tuần trước

Trước đó, Britney gây sốc khi chia sẻ bức ảnh quằn quại trên sàn trong set đồ đỏ và bánh kem bôi khắp người. Vấn đề này diễn ra sau khi Sam Asghari quyết định rút lui khỏi mạng xã hội của vợ. Anh cũng đã yêu cầu người hâm mộ của Britney tôn trọng quyền riêng tư của cô trên Instagram. Sam Asghari cũng giải thích rằng anh không đăng ảnh hoặc video của Spears '24/7' vì tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới