SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears đã đính hôn với bạn trai

Thứ bảy, 17/12/2011 09:09

Sau 2 năm yêu nhau, cựu quản lý Jason Trawick đã cầu hôn “công chúa nhạc pop” Britney Spears.

Thông tin Britney Spears sắp kết hôn đã rầm rộ trong giới Hollywood thời gian gần đây nhưng mới chỉ được xác nhận ngày hôm qua (16/12).

Britney Spears và bạn trai Jason Trawick

Báo chí Mỹ đưa tin, Britney Spears đã được bạn trai Jason Trawick cầu hôn vào hôm 15/12 vừa qua, đây chính là ngày sinh nhật của Jason. Anh đã dành sự bất ngờ cho Britney khi ngỏ lời với cô vào chính ngày sinh nhật của mình. “Anh ấy khiến Britney bất ngờ sau khi được Britney tặng quà sinh nhật. Sau màn cầu hôn, họ cùng nhau cắt bánh và ăn mừng”- một nguồn tin tiết lộ với People.

Được biết chiếc nhẫn mà Jason tặng Britney là nhẫn kim cương hiệu Neil Lane. Jason cũng chia sẻ về tin vui này: “Vâng, chúng tôi đã đính hôn và vô cùng hạnh phúc vì điều đó”. Còn Britney cũng lên mạng khoe với các fan qua tài khoản Twitter: “Tối qua Jason đã làm tôi bất ngờ bằng một món quà mà tôi mong đợi từ lâu”.

Đôi uyên ương hẹn hò từ năm 2009.

Britney và Jason gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2006 với tư cách công việc. Trong thời gian Britney vẫn chung sống với chồng cũ Kevin Federline, Jason đang là người quản lý của cô. Cho tới khi Britney và Kevin ly hôn năm 2006 và xảy ra hàng loạt scandal sau đó, Jason đã bên cạnh “công chúa nhạc pop” và giúp đỡ cô vượt qua quãng thời gian đen tối nhất.

Năm 2009, cặp đôi chính thức hẹn hò, Jason rất ân cần và thân thiết với Sean Preston và Jayden- 2 cậu con trai của Brit với chồng cũ Kevin. Bản thân Jason cũng được bố của Britney là ông Jamie yêu quý. Cách đây không lâu, Jason tham gia diễn xuất trong MV Criminal của bạn gái.

Jason rất thân thiết với gia đình Britney.

Vừa qua, Britney đã kết thúc thành công tour diễn thế giới Femme Fatale. Giọng ca I Wanna Go cùng 2 cậu con trai và vị hôn thê đang chung sống bên nhau tại dinh thự đi thuê ở Los Angeles.

 
Megafun