SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears đăng ảnh bán nude táo bạo sau khi cha ruột nộp đơn từ bỏ quyền giám hộ

Thứ sáu, 10/09/2021 22:51

Mới đây, "công chúa nhạc pop" Britney Spears đã "chiêu đãi" người hâm mộ bức ảnh hờ hững "nóng mắt" khi đứng trong phòng tắm của mình.

Nữ ca sĩ Britney Spears đăng tải lên Instagram loạt ảnh bán nude táo bạo. Trong đó, người đẹp sinh năm 1981 gần như khỏa thân hoàn toàn, chỉ mặc mỗi quần bikini màu đen nhỏ xíu. Nữ ca sĩ quay lưng lại trước gương, và khoe trọn vẹn "vòng 3" cùng lưng trần gợi cảm về phía người xem.

Đăng kèm với bức ảnh táo bạo trên, Britney đăng kèm dòng trạng thái: "Đây là hình ảnh để cho mọi người thấy được "vòng 3" thực sự của tôi này. Không dùng filter hay chỉnh sửa gì cả, chân thật hoàn toàn. Tôi tự chụp bằng gậy selfie và sẽ luôn như vậy. Nó luôn đứng thẳng, không bao giờ phản ứng lại và cực kì đáng tin cậy!".

Nữ ca sĩ Britney Spears

Có thể thấy, hành động này của Britney Spears dường như muốn chia sẻ niềm vui chiến thắng của mình trong cuộc chiến thoát khỏi quyền bảo hộ của cha ruột. Trước đó cô cũng khoe ảnh nude táo bạo khoe vòng một khi kết thúc phiên điều trần có lợi về phía mình. Cô đang từng bước lấy lại cuộc sống tự do của chính mình khi mới đây cha ruột của cô đã chính thức nộp đơn từ chức khỏi quyền bảo hộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới