SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears đăng ảnh đắm đuối bên Sam Asghari sau khi chồng muốn nữ ca sĩ đi điều trị tâm lý

Thứ tư, 15/02/2023 20:36

Nữ ca sĩ Britney Spears chia sẻ một số bức ảnh vào ngày lễ tình nhân lên Instagram ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Sam Asghari.

Ngôi sao nhạc pop 41 tuổi đã hồi tưởng lại khoảng thời gian hạnh phúc với chồng Sam Asghari khi chia sẻ bức ảnh lãng mạn của cả hai lên mạng xã hội. Britney quyến rũ đang nhìn chồng đắm đuối, trong khi anh thể hiện biểu cảm yêu chiều vợ.

Britney Spears đăng ảnh bên chồng nhân ngày Valentine

Sam Asghari cũng hồi tưởng lại đoạn thời gian hạnh phúc với nữ ca sĩ khi anh chia sẻ hình ảnh đám cưới của họ và một bộ sưu tập các đoạn trích ngọt ngào.

“Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến người yêu của tôi”, Sam chú thích cho bức ảnh cưới đen trắng của họ, trong đó có cảnh anh và Britney Spears trao nhau nụ hôn lãng mạn. Không những thế, anh còn quay lại cảnh mở thiệp ngày lễ tình nhân từ ca sĩ Hold Me Closer.

“Tôi yêu bạn HESAM. Tình yêu của anh, Britney”.

Ngay sau đó, Sam nói với Britney "Cảm ơn em yêu". Nữ ca sĩ thủ thỉ đáp lại anh "Không có gì".

Thời gian qua, Spears trở thành tâm điểm vì có phản ứng mạnh với truyền thông. Giữa tháng 1, cô tỏ ra không thoải mái vì bị chụp hình, quay video khi đang ăn ở nhà hàng. Nữ ca sĩ đã la hét, còn chồng cô bỏ ra ngoài. Một số trang tin cắt ghép video và thêu dệt điều không đúng, cho rằng nữ ca sĩ bị kích động và có vấn đề thần kinh.

Sau vụ việc, Britney cảm thấy tổn thương vì bị bắt nạt. Tuy vậy, cô không cần được bảo vệ một cách thái quá theo cách người hâm mộ đang làm. Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ muốn được nghỉ ngơi trong sự bình yên.

Ngày 9/2, theo TMZ, Sam Asghari cùng quản lý và các bác sĩ muốn thuyết phục Britney Spears đi điều trị tâm lý. Họ muốn ca sĩ đến sống tại một căn nhà thuê để hồi phục cả thể chất và tinh thần.

Nguồn tin cho biết Sam định tổ chức một buổi nói chuyện giữa Britney và đội ngũ y tế vào đầu tuần nhưng bị hủy không rõ lý do. Ca sĩ sau đó đồng ý gặp một bác sĩ chiều 8/2, cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)