SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân trên bãi biển giữa những tin đồn bị lôi kéo trở lại ngành công nghiệp âm nhạc

Thứ sáu, 19/01/2024 13:45

Nữ ca sĩ Britney Spears một lần nữa chia sẻ những bức ảnh khỏa thân cực “nóng mắt” trên bãi biển khiến dân tình đỏ mặt.

Mới đây, nữ ca sĩ nhạc pop 42 tuổi được cho là đã có khoảng thời gian vui vẻ trên bãi biển, khi chia sẻ bức ảnh khỏa thân lên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn reo hò: “Vừa hạ cánh ở Polynesia thuộc Pháp !!!”. Được biết, Britney Spears đã đến thăm Polynesia thuộc Pháp vào tháng 10 vừa qua. Theo TMZ, cô lưu trú tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng mang tên Marlon Brando.

Britney Spears đăng ảnh khỏa thân trên bãi biển

Cũng cùng ngày đó, Britney Spears đăng thêm một đoạn video khiêu vũ của mình lên Instagram. Video này được quay ngay trước khi cô bắt đầu đi chơi đêm ở Los Angeles. Diện bộ váy vàng lấp lánh, nữ ca sĩ tự do thể hiện bản thân bằng những điệu nhảy uyển chuyển cùng với mái tóc vàng nhẹ nhàng tung bay. “Trước bữa tối tại Catch hai đêm trước !!!. Nhảy múa như tôi nên làm hàng ngày trong đời !!!”, Britney Spears chú thích.

Theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, các bài đăng được đưa ra trong bối cảnh có tuyên bố cho rằng các ông lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc đang cố gắng lôi kéo cô trở lại phòng thu cho album mới.

“Hiện tại, ban quản lý và A&R đang cố gắng khiến cô ấy hào hứng với âm nhạc”, nguồn tin nói với Rolling Stone vào ngày 17/1. “Hiện tại, cô ấy không tích cực thu âm nhưng họ đang hoàn thành các bài hát để tặng cô ấy”.

Không có gì để chắc chắn rằng Britney Spears sẽ quay lại sau khi chính ngôi sao nhạc Pop đã tuyên bố trước đó rằng cô sẽ không bao giờ quay trở lại ngành công nghiệp âm nhạc.

“Rõ ràng hầu hết tin tức đều là bịa đặt. Họ cứ nói tôi đang nhờ người ngẫu nhiên để làm album mới. Tôi sẽ không bao giờ quay lại làng nhạc. Khi viết, tôi chỉ viết cho vui hoặc viết cho người khác”, Britney nói.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới