SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears được tự do khi cha ruột đồng ý từ bỏ quyền giám hộ

Thứ sáu, 13/08/2021 09:37

Mới đây, cha ruột Britney Spears đã tuyên bố sẽ từ bỏ quyền giám hộ con gái.

Thông tin cho biết, ông Jamie Spears - cha ruột Britney Spears lập luận rằng, mặc dù không có cơ sở thực tế nào để đình chỉ hoặc loại bỏ mình khỏi vai trò bảo hộ con gái, tuy nhiên bản thân Jamie quyết định đồng ý từ bỏ quyền giám hộ là vì lợi ích tốt nhất cho Britney.

Trong đơn gửi lên tòa, ông Jamie cho biết sẽ từ chức vào thời điểm thích hợp và bản thân sẽ làm việc với tòa án cũng như luật sư mới của con gái để hoàn tất việc chuyển giao công việc cho người mới.

Britney Spears và cha ruột của mình - Jamie Spears.

Cha ruột Britney Spears cũng bác bỏ những cáo buộc lạm dụng quyền bảo hộ để bóc lột, ngược đãi con gái những năm qua. Thay vì đó, Jamie khẳng định chính mình là người đã giải cứu và bảo vệ con gái từ khi cô bị suy sụp về sức khỏe tâm thần vào năm 2008. Đồng thời, trong đơn cha ruột Britney Spears còn tự tin cho hay nếu công chúng biết "tất cả sự thật" về cuộc đời Britney, các vấn đề nghiện ngập và sức khỏe tâm thần cô phải đấu tranh cũng như những thách thức của vai trò bảo hộ, họ sẽ khen ngợi ông thay vì chỉ trích. Cha ruột Britney Spears cũng không quên bày tỏ tình yêu vô điều kiện và mong những điều tốt nhất cho con gái.

Trước đơn từ chức của ông Jamie Spears, luật sư của Britney - Mathew Rosengart - khẳng định đây là một chiến thắng lớn đối với nữ ca sĩ và một bước tiến của công lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới