SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears gây choáng khi chụp ảnh selfie không mặc đồ đăng lên mạng xã hội

Thứ sáu, 07/01/2022 12:55

Nhiều người đặt câu hỏi tại sao vị hôn phu của Britney Spears lại không hề khuyên cô mà mặc cho Britney có nhiều hành động phản cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, Britney Spears đã đăng lên trang cá nhân một bức hình chụp từ phía trước hoàn toàn khỏa thân, cô chỉ che phần nhạy cảm bằng sticker rất nhỏ. Bức ảnh được đăng cùng dòng chú thích: "Năng lượng của một người phụ nữ tự do thật tuyệt vời".

Britney Spears gây sốc với hình ảnh "thiếu vải" trên trang cá nhân

Trong ảnh, Britney khỏa thân đứng trước gương, chỉ đeo choker trên cổ và tất trắng. Hơn 38 triệu người theo dõi Instagram của Britney đều không khỏi "sốc toàn tập" khi thấy hình ảnh mới của nữ ca sĩ.

Gần đây, Instagram hạn chế hình ảnh khỏa thân, bởi vậy nữ ca sĩ "lách luật" bằng cách dùng sticker để "che chắn"

Đây không phải lần đầu tiên Britney đăng ảnh khoe da thịt trên mạng, nhưng trước đó hình ảnh không mặc áo của cô đã khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Lần này, Britney nhất quyết khóa luôn phần bình luận, đồng nghĩa với việc người theo dõi không thể đưa ra phản ứng trước hình ảnh của cô được nữa.

Tuy vậy, hình ảnh vẫn gây bão trên mạng xã hội, đặc biệt là sau khi rappper The Game - tên thật Jayceon Terrell Taylor chia sẻ lại bức hình này.

Hình ảnh trước đó của Britney từng gặp phản ứng trái chiều

Britney và vị hôn phu Sam Asghari

Các nghệ sĩ phương Tây vốn có hình tượng phóng khoáng, nhưng việc Britney liên tục khoe thân đã gây tranh cãi: "Britney có vẻ như vẫn chưa ổn định về tinh thần, nhìn những bài đăng này của cô ấy là thấy", "Vị hôn phu của Britney có vẻ chẳng quan tâm đến trạng thái bất ổn của cô ấy, có khi còn khuyến khích ấy chứ", "Với tất cả sự nổi tiếng, giàu có và thành tựu của Britney, thật đáng buồn khi bên cạnh không có lấy một người thật sự quan tâm đến cô ấy"...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới