SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears gây khó hiểu khi tung ảnh mặc bikini vui vẻ tạo dáng trên bãi biển sau vài ngày thông báo sảy thai

Thứ ba, 17/05/2022 14:51

Hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ Britney Spears khiến người hâm mộ khó hiểu khi cô vừa trải qua chuyện buồn.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Britney Spears đã đăng khoảng khắc cô mặc bikini vui vẻ tạo dáng trên bãi biển. Được biết, Britney Spears và hôn phu Sam Asghari đang đi nghỉ ở Cancun, Mexico. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc bộ bikini có hoa văn màu ngọc lam và đeo kính râm vui cười bên chó cưng.

Nữ ca sĩ Britney Spears khoe thân hình gợi cảm với bikini.

Hình ảnh vui vẻ này của Britney Spears được nữ ca sĩ đăng tải ngay sau khi vừa sảy thai khiến nhiều người khó hiểu. Một số bình luận cho rằng đây là thời điểm không phù hợp để cô đăng ảnh vui vẻ khi tắm biển. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ để cho thấy bản thân cô đang rất lạc quan, không muốn bi lụy vào chuyện buồn khi bắt đầu cuộc sống mới bên hôn phu.

Cách đây vài ngày, 'Công chúa nhạc pop' Britney Spears bất ngờ thông báo tin buồn về việc sảy thai trên trang cá nhân sau khi tiết lộ đã ấn định ngày cưới không lâu. Britney Spears viết: "Đó là nỗi buồn sâu sắc nhất của chúng tôi. Chúng tôi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất đứa con kỳ diệu trong thời kỳ đầu mang thai. Đây là khoảng thời gian tàn khốc đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Có lẽ chúng tôi nên đợi để thông báo cho đến khi chúng tôi tiến xa hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã quá vui mừng khi được chia sẻ tin vui".

"Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là sức mạnh của chúng tôi"- Britney Spears tiếp tục - "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mở rộng gia đình xinh đẹp của mình. Chúng tôi rất biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ. Chúng tôi vui lòng yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới