SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears hiếm hoi xuất hiện trong bữa tiệc cùng Paris Hilton sau khi thoát khỏi sự kiểm soát

Thứ hai, 09/01/2023 16:13

'Công chúa nhạc pop' Britney Spears đã trải qua một đêm hiếm hoi ở ngoài thị trấn khi cô và bạn thân Paris Hilton tham dự bữa tiệc sinh nhật của quản lý Hollywood Cade Hudson ở Santa Monica.

Truyền thông đưa tin, vào thứ bảy vừa qua, Britney Spears và bạn thân Paris Hilton đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 35 của người đại diện được tổ chức tại The Park. Cả hai diện bộ đồ giản dị nhưng không kém phần tinh tế.

Britney Spears hiếm hoi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Cade Hudson cùng Paris Hilton sau khi thoát khỏi sự kiểm soát

Ngoài Britney Spears và Hilton, bữa tiệc còn quy tụ dàn sao hạng A khác bao gồm Robert Pattinson, Rachel Zoe, Edward Norton, Suki Waterhouse, Hayden Panettiere, Tiffany Haddish, Billy Eichner, Emma Roberts, Darren Criss, Ashley Benson, Ryan Phillippe, Demi Lovato,... Đây có lẽ là lần xuất hiện hiếm hoi của cựu ca sĩ 41 tuổi sau khi thoát khỏi sự kiểm soát của bố cô.

Hilton trước đó còn bị buộc tội dùng photoshop ghép mặt Spears trong bức ảnh mới nhất

Chuyến đi chơi diễn ra ngay sau khi Hilton bị buộc tội dùng photoshop ghép mặt Spears trong bức ảnh sinh nhật gần đây nhất của Cady Hudson. Tuy nhiên, Hilton đã bác bỏ những cáo buộc đó.

“Gửi tất cả những người đang hỏi về vấn đề này. Bức ảnh được chụp trên iPhone và không may chúng bị mờ. Vì thế, chúng tôi đã dùng ứng dụng có tên là Remini để làm cho hình ảnh trông không bị nhòe nhưng đôi khi điều đó làm ảnh biến dạng”, Hilton nói. “Thậm chí không muốn đánh giá cao điều này bằng một câu trả lời, nhưng một số thuyết âm mưu này hoàn toàn lố bịch.”

Sau đó, Hilton lên tiếng phủ nhận cáo buộc

Paris Hilton và Britney Spears

Paris Hilton là bạn lâu năm của ngôi sao nhạc pop và là một trong số ít khách mời đặc biệt tham dự đám cưới thân mật của Britney vào tháng 6 năm ngoái.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)