SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears khẳng định không viết hồi ký để 'xúc phạm bất kỳ ai' sau vụ chỉ trích gia đình và Justin Timberlake

Thứ bảy, 21/10/2023 11:20

Ngôi sao nhạc pop đã lên tiếng với bài đăng đầu tiên trên mạng xã hội đề cập đến những tin đồn trong cuốn hồi ký mới “The Woman in Me” trước khi phát hành vào tuần tới.

Vào ngày 20/10 vừa qua, Britney Spears đã đăng tải một bài viết lên Instagram lên tiếng khẳng định cô không có ý xúc phạm bất cứ ai trong cuốn hồi ký mới của mình, The Woman in Me.

Britney Spears lần đầu lên tiếng về những tin đồn trong cuốn hồi ký mới “The Woman in Me”

Các đoạn trích trong cuốn sách lần lượt được People chia sẻ trước khi nó phát hành vào ngày 24/10 đã gây xôn xao dư luận. Dường như Britney Spears không hài lòng với cách truyền thông miêu tả cô cho đến nay, khi những điều về mối quan hệ đầy biến động giữa cô với Justin Timberlake, sự nghiệp diễn xuất ngắn ngủi hay quyền bảo hộ được đưa ra khắp nơi.

“Mục đích cuốn sách của tôi không phải là xúc phạm bất kỳ ai dưới bất kỳ hình thức nào! Đó chính là tôi… đó là quá khứ! Tôi không thích những tiêu đề tôi đang đọc… đó chính xác là lý do tại sao tôi bỏ công việc kinh doanh này bốn năm trước”, nữ ca sĩ khẳng định. “Phần lớn cuốn sách là từ 20 năm trước… Tôi đã chuyển đi và nó là một bản rõ ràng đẹp đẽ kể từ đây! Tôi ở đây để thiết lập nó theo cách đó cho đến hết cuộc đời mình! Dù thế nào đi nữa, đó là điều cuối cùng và chuyện tồi tệ sẽ xảy ra!”.

Britney Spears tiết lộ bản thân còn không biết cuốn sách cần được viết, mặc dù một số người có thể cảm thấy bị xúc phạm, nhưng nó đã giúp cô khép lại mọi thứ để có một tương lai tốt đẹp hơn.

“Hy vọng tôi có thể khai sáng cho những người cảm thấy đặc biệt cô đơn trong hầu hết các trường hợp hoặc bị tổn thương hoặc bị hiểu lầm”, Britney nhấn mạnh thêm. “Một lần nữa, động cơ của tôi viết cuốn sách này không phải là nhắc lại những trải nghiệm trong quá khứ của tôi, đó là điều mà báo chí đang làm và nó thật ngu ngốc và ngớ ngẩn!”

Britney Spears khẳng định không viết hồi ký để 'xúc phạm bất kỳ ai' sau vụ chỉ trích gia đình và Justin Timberlake

Tin đồn mới nhất từ ​​cuốn hồi ký gây xôn xao mạng là về việc cô hẹn hò với Colin Farrell. Sau khi mối quan hệ của cô với Timberlake tan vỡ, nữ ca sĩ bắt đầu gặp gỡ nam diễn viên Colin Farrell. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai chỉ kéo dài 2 tuần, theo Dailymai. “Đấu tranh là từ duy nhất để diễn tả điều đó - tất cả chúng tôi đều ở bên nhau, vật lộn say mê đến mức giống như chúng tôi đang đánh nhau trên đường phố”.

Ngoài ra, Britney còn khẳng định bản thân đã mất đi sự trong trắng từ rất lâu trước khi có mối tình lãng mạn với Justin - trái ngược với những tuyên bố trước đây của nữ ca sĩ. Không dừng lại ở đó, bà mẹ hai con cũng từng phá thai với nam ca sĩ khi họ mới 19 tuổi. Bởi vì tình cũ không sẵn sàng làm bố nên cô mới ra quyết định này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới