SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears khoe chiến tích giảm cân, khẳng định 'gầy như que'

Thứ năm, 04/07/2019 10:59

Britney Spears tự tin khoe thân hình săn chắc và thon thả ở tuổi 37.

Trên trang cá nhân mới đây, Britney Spears chia sẻ chế độ ăn kiêng giảm cân và tập luyện khắc nghiệt. Cô nói: "Tôi đã giảm được 2kg điều mà tôi mong muốn từ lâu và đây là những loại hoa quả và rau củ tôi nạp vào cơ thể... Trước đây mắt tôi rất kém, bị stress, hen suyễn và đau đầu nhưng nhờ có 'công thức ăn kiêng' trên tôi đã đỡ rất nhiều… và cả giảm cân nữa!!!..."

Người đẹp 37 tuổi cũng đính kèm thêm bảng kết hợp của từng loại rau quả phù hợp với từng loại bệnh nên sử dụng. Có thể thấy, trong video, nữ ca sĩ diện áo crop top và trông vóc dáng khá săn chắc, gọn gàng.

Trước đó, Britney Spears bị paparazzi chụp lại những hình ảnh khá sồ sề khi đi bơi với bạn trai trong kỳ nghỉ. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng cáo buộc các tay săn ảnh cố tình chỉnh sửa thân hình cô béo hơn. Cô thắc mắc: "Liệu những tấm ảnh chụp bởi paparazzi có thật là đúng? Hôm qua tôi đi bơi và trên bức ảnh tôi thấy bản thân như tăng thêm 20kg. Và đây là cơ thể tôi hiện tại, gầy như que. Vậy bạn nói đi, đâu mới là thật?

Britney Spears chia sẻ bảng kết hợp từng loại rau quả

Cô chia sẻ bí quyết giảm cân

Trong một lần chia sẻ, bà mẹ hai con cho hay việc kết hợp nhiều bài tập để tăng sự hứng thú, từ kéo dây, đứng tấn, chống đẩy đến yoga... Cô bày tỏ: "Tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để giảm cân. Với tôi, 3 cân mà nặng như thể 7 cân vậy, quá là nhiều". Giọng ca Toxic còn thổ lộ: "Tôi biết trông mình không hoàn hảo, nhưng tôi vẫn đang kiên trì tập luyện. Hy vọng một ngày tôi sẽ có cơ bụng đẹp như bạn trai tôi!".

Cô khoe hình ảnh chụp bên bạn trai

Bức ảnh cô bị các tay săn ảnh bóc mẽ bụng béo

Bà mẹ hai con đang chăm chỉ tập luyện để có cơ bụng săn chắc

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới