SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears khoe nhẫn đính hôn?

Chủ nhật, 26/01/2014 07:34

Liệu chiếc nhẫn ở ngón áp út của công chúa nhạc pop có phải là một chiếc nhẫn cưới hay là nhẫn đính hôn?

Khi đến xem con trai Jayden thi đấu bóng đá, Britney dường như muốn khẳng định mối quan hệ lâu bền của cô và bạn trai mới khi giơ bàn tay trái có đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út và nhìn về phía những paparazzi đang chụp hình cô. Tuy mới chỉ bắt đầu hẹn hò được 8 tháng nhưng giọng ca "Toxic" cho biết mình đang ngập tràn trong tình yêu. Trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres, cô đã trải lòng về mối quan hệ tốt đẹp của mình với David Lucado.

Britney tiết lộ về lần đầu tiên gặp mặt bạn trai là tại một bữa tiệc khi cô được một người bạn giới thiệu với anh. Khi nhắc đến David, Britney luôn dành những lời khen ngợi cho một nửa của mình: "Anh ấy là một người nồng nhiệt, hài hước và quyến rũ. Tôi rất yêu anh ấy."

Sau khi được bạn giới thiệu, cả hai đã nhanh chóng cảm thấy rất tâm đầu ý hợp với người kia và không thể đợi lâu hơn 1 ngày để gặp lại nhau. Thậm chí gần đây công chúa nhạc pop còn giận dỗi bạn trai khi anh không gọi cho cô chỉ cách có 6 tiếng đồng hồ.

Trước khi hẹn hò bạn trai hiện tại, Britney đã trải qua 2 cuộc hôn nhân, lần đầu là một đám cưới chỉ kéo dài trong 55 giờ với người bạn từ thuở nhỏ Jason Alexander vào đầu năm 2004 và lần hai là đám cưới với Kevin Federline vào cuối năm đó. Giờ đây, người hâm mộ đang hy vọng cô sẽ có một cái kết có hậu với cuộc hôn nhân thứ ba cùng người mà cô yêu thương.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới