SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears lại bị cha ruột đệ đơn đòi tiền

Thứ ba, 21/12/2021 11:19

Cha ruột của Britney Spears mới đây lại yêu cầu phía con gái phải trả khoản tiền pháp lý liên quan đến các phiên tòa trong thời gian qua.

Theo truyền thông đưa tin, Jamie Spears - cha ruột ngôi sao nhạc pop Britney Spears đã đệ đơn lên tòa án vào tuần trước để yêu cầu con gái tiếp tục trả cho các khoản phí pháp lý của mình, mặc dù bản thân đã bị dừng quyền giám hộ tài sản của nữ ca sĩ.

Phía luật sư của Britney Spears cho biết: "Ông Jamie đã thu về hàng triệu USD và trả cho luật sư của mình hàng triệu USD nữa. Tất cả từ tiền mà Britney Spears vất vả kiếm được. Việc giám hộ đã chấm dứt và ông ta bị mất quyền này một cách đáng xấu hổ. Trong trường hợp cụ thể này, yêu cầu của ông ta không có cơ sở pháp lý. Đồng thời, đó là một hành động xấu xí. Một người cha yêu con mình sẽ không làm vậy".

Britney Spears và cha ruột - Jamie Spears.

Hành động của ông Jamie Spears bị cho là vẫn muốn dây dưa với con gái trong chuyện tiền bạc dù bản thân đã bị tòa dừng các quyền giám hộ. Trước đó, hồi tháng 8, Jamie Spears từng đòi Britney trả 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng) đổi lấy việc ông bỏ quyền quản lý tài sản của ca sĩ. Tháng 11, bà Lynne - mẹ Britney Spears - cũng yêu cầu con gái trả hơn 650.000 USD (gần 15 tỷ đồng) phí pháp lý vì phải tham gia các buổi xét xử về quyền giám hộ của cô.

Ông Jamie Spears giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng. Những năm gần đây, ca sĩ liên tục xin tòa hủy bỏ nhưng không thành công. Cô cho rằng ông Jamie lạm dụng quyền giám hộ để trục lợi và ngược đãi mình. Do tranh cãi, cuối năm 2019, tòa án Los Angeles trao quyền kiểm soát các quyết định về đời sống cá nhân của Britney Spears cho nhân viên giám hộ Jodi Montgomery. Ông Jamie chỉ còn kiểm soát về tài sản. Vào tháng 7, ca sĩ nộp đơn xin hủy quyền giám hộ tài sản của cha và yêu cầu tìm người thay thế.

Sau nhiều tháng ra tòa, ngày 12/11, thẩm phán ở Los Angles ra quyết định bỏ việc giám hộ Britney Spears sau hơn 13 năm. Tòa không yêu cầu Britney Spears phải khám sức khỏe trước khi ngừng việc giám hộ. Toàn bộ tài sản đang được các bên giám hộ quản lý sẽ được chuyển hết về quỹ ủy thác của ca sĩ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới