SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears lộ khoảnh khắc kém duyên với ngực áo đẫm mồ hôi, tinh thần ngày càng bất ổn

Thứ năm, 06/04/2023 11:13

Mới đây, Britney Spears một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng sau khi đăng một đoạn video cô nhảy nhót trong chiếc váy dính mồ hôi.

Trong đoạn video mới nhất, nữ ca sĩ 41 tuổi, mỉm cười khi xoay người trước bức tường vẽ graffiti trong chiếc váy màu xanh lá cây ướt đẫm mồ hôi phần dưới ngực. Mặc dù vậy, cô vẫn không để chúng ảnh hưởng đến việc nhảy nhót của mình, trên mặt lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi. Dưới đoạn clip, Britney chú thích: “Tôi rất nóng trong xe của mình. Tôi nhìn thấy một số hình vẽ graffiti màu hồng và chơi đùa với chúng!!!”.

Britney Spears nhảy nhót trong chiếc váy dính mồ hôi

Đoạn video nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, đa số người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ: “Ôi trời ơi, làm ơn ai đó hãy giúp cô ấy”, “Chuyện gì đang xảy ra với cô ấy vậy?? Ai đó hãy giúp cô ấy đưa ra những lựa chọn tốt hơn”,...

Gần đây, Britney Spears đã tận hưởng kỳ nghỉ ở Puerto Rico ngay sau kỳ nghỉ ở Hawaii. Đồng hành với Britney qua các kỳ nghỉ luôn có những nam giới đi theo hộ tống. Đó có thể là người quản lý hoặc vệ sĩ riêng của cô nhưng không hề có bóng dáng chồng trẻ Sam Asghari.

Thợ săn ảnh còn bắt gặp Britney đi bên một người đàn ông lạ mặt ở Puerto Rico. Nữ diễn viên cũng không đeo nhẫn cưới làm dấy nên tin đồn trục trặc hôn nhân.

Trước hàng loạt tin đồn dấy lên xung quanh cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney, đại diện của Sam Asghari đã phải nhanh chóng lên tiếng chia sẻ với giới truyền thông rằng cặp đôi không gặp phải vấn đề nào trong cuộc sống chung.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)