SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears mặc bikini uốn éo theo nhạc của Michael Jackson sau ồn ào 'đá xéo' Selena Gomez

Thứ ba, 01/11/2022 10:34

Nữ ca sĩ Britney Spears tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ một đoạn video ngắn trên Instargram cảnh cô nhảy múa trong một bộ trang phục thiếu vải.

Vào tối ngày 30/10, ngôi sao nhạc pop 40 tuổi đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram. Thông qua đoạn video, Britney Spears diện bộ bikini màu đỏ thiếu vải, di chuyển, sờ soạng theo điệu nhảy của Michael Jackson. Sau đó, cô nàng đã thay đổi trang phục khi mặc thêm chiếc váy ngắn kẻ sọc trắng. Đoạn video này khiến dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi.

Britney Spears tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ một đoạn video ngắn trên Instargram cảnh cô nhảy múa trong một bộ trang phục thiếu vải

Trước đó, Britney Spears cũng dính vào vụ lùm xùm với Selena Gomez khi đăng tải nội dung ngầm đề cập đến sự hợp tác của nữ ca sĩ với BLACKPINK trong “Ice Cream”. Trong bài đăng của mình, Britney chỉ trích Selena Gomez vì có quan điểm "đạo đức giả" khi lời nói và hành động không nhất quán.

Trước đó, Britney Spears dính ồn ào khi có bài đăng ám chỉ Selena Gomez là kẻ "đạo đức giả"

Người hâm mộ cũng ngầm hiểu vấn đề mà Britney đang ám chỉ là bài phát biểu nhận giải của Selena Gomez tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2016 (còn được gọi là AMAs), nơi nữ ca sĩ gửi thông điệp đến người hâm mộ và các nhà phê bình. Trong bài phát biểu, Selena đã nói rằng: “Tôi không muốn nhìn thấy cơ thể của bạn trên Instagram. Tôi muốn xem có gì trong đây (cô đặt tay lên ngực - pv)". Đây như là một tuyên bố dành cho những người phụ nữ thường phơi bày bản thân trên Instagram để thu hút sự chú ý. Trong khi đó, khi xuất hiện ở MV "Ice Cream", Selena lại ăn mặc khá nóng bỏng và có nhiều cảnh gợi cảm.

Bài đăng của Britney khiến rất nhiều người hâm mộ của Selena Gomez và cả BLACKPINK không hài lòng. Họ cho rằng Britney đã hiểu sai thông điệp của MV, cũng như bài phát biểu của Selena ở AMAs 2016.

Ngay khi tranh cãi lên đến đỉnh điểm, Britney đã lên tiếng đính chính vào ngày 27/10. Cô khẳng định bài viết trước đó không nhắm vào bất kỳ cá nhân cụ thể nào mà chỉ nói lên một vấn đề mà người phụ nữ nào cũng gặp phải.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới