SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears: Mọi người chỉ hiểu được một nửa con người tôi

Thứ bảy, 27/08/2011 10:29

Trong một buổi phỏng vấn với Pop Justice, nữ ca sỹ đã rất cởi mở về chuyện đời tư của mình, nhưng khi được hỏi về con người thật đằng sau những ánh hào quanh, Britney trả lời rằng mọi người hầu hết chỉ biết “một nửa” cô.

“Tôi đã bảo vệ cuộc sống cá nhân của mình khá tốt,” ngôi sao nhạc pop 29 tuổi tâm sự. “Tôi nghĩ cuộc sống cá nhân là của riêng bạn, và cái đó thì nên để kín đáo thì hơn.”

Việc khiến mọi người phải tò mò chính là một phần của công việc của một ngôi sao. “Đôi khi những bí mật tạo nên chúng tôi,” cô bật mí.

Công chúa nhạc pop: Bí mật làm nên các ngôi sao

Nhưng không có gì là bí mật về những chuyến phiêu lưu hoang dã trong thế giới âm nhạc của Britney. Thế nhưng cô sẽ làm gì khi các con trai Sean Preston (5 tuổi rưỡi) và Jayden James (4 tuổi rưỡi) cũng theo bước chân của mẹ vào ngành giải trí?

“Chắc chắn là tôi sẽ phải theo dõi chúng thật sát sao, nhưng nếu đó là điều chúng muốn làm thì tôi cũng sẽ không ngăn cản. Tôi sẽ bảo vệ chúng,” cô nói. “Tôi không muốn chúng phải cảm thấy sợ hãi, nhưng không ai có thể dạy bạn cách chuẩn bị để bước vào ngành này và những gì bạn sẽ trải nghiệm, nên tôi sẽ phải tin rằng bản năng của chúng sẽ chỉ ra đâu là đúng, sai và dẫn dắt chúng trên con đường dài phía trước.”

Các con trai yêu của Britney: Sean Preston và Jaden James

Học cách tin vào bản năng của mình không phải là một điều dễ dàng với chính bản thân công chúa nhạc Pop. “Phải biết cách lắng nghe bản thân ở các tình huống khác nhau. Tôi đã học được cách tin vào bản năng mình qua từng năm nhưng việc này rất mất thời gian.”

Britney Spears đã được đề cử cho 2 giải tại MTV VMAs sẽ diễn ra vào tối nay, 28/8.

Uyên Nhi - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới