SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears mong muốn tiết lộ chi tiết lý do ly hôn chồng cũ Sam Asghari trong cuốn hồi ký thứ hai sắp ra mắt

Thứ bảy, 04/11/2023 11:21

Theo một báo cáo mới, Britney Spears đang tìm cách giải thích lý do tại sao mối quan hệ của cô với chồng cũ Sam Asghari lại kết thúc trong cuốn hồi ký tiếp theo.

Trong cuốn hồi ký đầu tiên "The Woman In Me" được phát hành vào ngày 24/10, nữ ca sĩ 41 tuổi đã dành những lời khen ngợi về chồng cũ Sam Asghari. Tuy nhiên, cuốn sách được cho là đã viết trước khi cả hai chia tay. Có vẻ như tình cảm của cô dành cho nam diễn viên sẽ không thể hiện rõ ràng như vậy trong cuốn hồi ký tiếp theo.

Britney Spears sẽ tiết lộ chi tiết lý do ly hôn với chồng cũ Sam Asghari trong cuốn hồi ký thứ hai sắp tới

Bởi trước đó, Britney Spears đã tiết lộ trên Instagram rằng cô sẽ dự định xuất bản cuốn sách thứ hai vào năm tới. Dù cô đã xóa bài đăng nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng nhận được câu trả lời tiết lộ lý do vì sao mối tình 6 năm của cặp đôi lại đi đến hồi kết.

Tưởng Britney Spears sẽ chỉ trích Sam rời bỏ cô chỉ sau 14 tháng kết hôn, nhưng có vẻ như nữ ca sĩ "Toxic" không có ý định nói xấu về người yêu cũ.

"Britney không muốn theo đuổi Sam", những người trong cuộc nói với Us Weekly. "Cô ấy chỉ muốn nói về lý do tại sao mối quan hệ lại tan vỡ."

Trong hồi ký đầu tiên, Britney gọi nam diễn viên là món quà từ Chúa và choáng váng với ý nghĩ lập gia đình với anh. Thật không may, ngôi sao nhạc pop chia sẻ rằng cô bị sảy thai chỉ vài tháng trước khi họ kết hôn vào tháng 5/2022.

“Tôi đánh giá cao sự ổn định của anh ấy. Tôi thích việc anh ấy thậm chí không uống rượu. Tôi biết tôi muốn có anh ấy trong đời mình ngay lập tức. Phản ứng hóa học với chúng tôi lúc đầu thật điên rồ. Chúng tôi không thể rời tay nhau.”

Hơn nữa, người đoạt giải Grammy cũng ghi nhận chồng cũ đã cho cô sức mạnh để lên tiếng chống lại quyền bảo hộ 13 năm của mình. Trong phiên tòa mở phiên tòa vào tháng 6/2021, Britney cho biết Sam Asghari đã bóp tay cô như một tín hiệu ủng hộ.

Một ngày sau khi cuốn sách được phát hành, khi được hỏi anh cảm thấy thế nào về cuốn hồi ký của cô, Sam ngay lập tức trả lời: “Tôi vô cùng tự hào về cô ấy và tôi hy vọng cô ấy sẽ thống trị thế giới”, theo Page Six.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng khi Sam chỉ đệ đơn ly hôn sau khi cô đã ký vào bản thảo cuối cùng nên không thể chia sẻ thông tin về vụ ly hôn trong "The Woman In Me".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới