SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears muốn phẫu thuật nâng ngực vì từng bị cha đẻ miệt thị ngoại hình?

Thứ sáu, 25/03/2022 16:02

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears cho biết muốn phẫu thuật thẩm mỹ sau nhiều năm bị cha Jamie Spears chê bai ngoại hình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Britney Spears viết: "Tôi từng nghĩ đến việc phẫu thuật. Ngực tôi khá nhỏ. Nếu mặc một chiếc áo lót phù hợp, nó trông khá ổn nhưng tôi tò mò bác sĩ sẽ nói thế nào. Tôi giảm 7 pound (hơn 3 kg) trong sáu tháng qua và đó là khá nhiều. Phần ngực như teo nhỏ lại. Tôi cũng không rõ chúng đã biến đi đâu mất".

Ca sĩ Britney Spears và hôn phu Sam Asghari.

Nguồn tin cho biết, Britney Spears từng chia sẻ cô bị cha miệt thị ngoại hình trong suốt những năm sống dưới quyền giám hộ của ông. "Cha luôn chê tôi béo và việc đó khiến tôi xấu hổ mỗi khi lên sân khấu. Trong suốt quãng thời gian bị giám hộ, tôi cảm thấy chỉ có một bộ ảnh đẹp trên tạp chí. Số còn lại thật tồi tệ. Họ ít nhất có thể dùng công nghệ để chỉnh sửa. Tuy nhiên, tất cả chỉ khiến chúng trông tệ hơn", cô nói.

Theo truyền thông, thời gian qua Britney Spears liên tục khoe loạt ảnh hở hang không mặc đồ trên trang cá nhân như động thái mừng sự tự do của mình. Hiện cô đang tận hưởng cuộc sống tự do sau khi được tòa chấm dứt việc bị giám hộ hồi tháng 11/2021. Nữ ca sĩ cũng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Sam Asghari sau sáu năm yêu. Gần đây, Britney Spears khiến người hâm mộ nghi đang mang thai sau khi đăng tải một đoạn video lộ bụng to lùm lùm.

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ cũng úp mở về việc đang lên kế hoạch sinh con với bạn trai. Tôi đang nghĩ về việc sinh thêm một em bé", Britney Spears chú thích một hình ảnh đen trắng chụp bàn chân người lớn bên cạnh bàn chân của một đứa trẻ ở phần bình luận. “Tôi tự hỏi liệu đây có phải là một cô gái hay không”, nữ ca sĩ viết thêm. “Cô ấy đang kiễng chân với lấy một thứ gì đó… đó là điều chắc chắn!⁣”.

Động thái tiết lộ về kế hoạch sinh con của nữ ca sĩ diễn ra sau vài ngày khi cô úp mở việc đã bí mật kết hôn với vị hôn phu Sam Asghari bằng cách công khai gọi anh là "chồng tôi".

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới