SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears ngày càng thất thường, chồng Sam Asghari khẳng định nữ ca sĩ đang gặp rắc rối

Thứ sáu, 10/02/2023 20:20

Ngày 10/2, một nguồn tin nói với People rằng Britney Spears hành động ngày càng thất thường, thức cả đêm, ngủ vào ban ngày và hay tỏ ra tức giận, cáu gắt.

Những người thân thiết với Britney đã trở nên hoảng hốt trước hành vi thất thường và hay thay đổi của cô do dùng thuốc. Điều này khiến nữ ca sĩ trở nên mất kiểm soát. Cư dân mạng cũng bình luận rằng Britney Spears đã trở nên ngày càng hiếu chiến và hỗn loạn. Bởi trước đó, nữ ca sĩ làm dấy lên mối lo ngại sau khi có hành động điên loạn tại nhà hàng vào tháng trước.

Sau khi thoát việc bị giám hộ, Britney Spears khiến nhiều người lo lắng vì các hành vi khó hiểu.

Theo TMZ, chồng của nữ ca sĩ - Sam Asghari cùng quản lý và các bác sĩ muốn thuyết phục Britney Spears đi điều trị tâm lý. Họ muốn cô đến sống tại một căn nhà thuê để hồi phục cả thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, một nguồn tin riêng nói với Page Six rằng có thể nữ ca sĩ 41 tuổi sẽ từ chối kế hoạch vì tình trạng của cô không quá nghiêm trọng: "Thật không may, hiện tại có rất nhiều sự cuồng loạn trên các phương tiện truyền thông, nhưng Britney vẫn ổn, và phần lớn những điều này đã bị thổi phồng và bóp méo một cách thô thiển".

Nguồn tin cho biết Sam định tổ chức một buổi nói chuyện giữa Britney và đội ngũ y tế vào đầu tuần nhưng bị hủy không rõ lý do. Ca sĩ sau đó đồng ý gặp một bác sĩ chiều 8/2, cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi.

Tình cảm giữa Britney Spears và người chồng trẻ 28 tuổi dường như vẫn rất tốt đẹp. Hôm 8/2, Asghari đã đăng Instagram Stories khoe mình và vợ đi mua sắm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)