SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears rục rịch cưới chồng?

Thứ ba, 04/10/2011 11:33

Công chúa nhạc pop bất ngờ gọi người quản lý kiêm bạn trai Jason Trawick là "chồng" khiến nhiều người mường tượng về một đám cưới trong tương lai không xa.

 

Britney Spears và Jason Trawick.

Trong một cuộc trò chuyện với MC của đài phát thanh Kiss FM - Anh, Britney Spears nhắc rất nhiều tới chuyện con cái. Cô đặc biệt thích thú với bữa tiệc Spiderman nhân dịp sinh nhật một trong hai cậu quý tử. Khi người dẫn chương trình hỏi cô có mặc đồ nhện trong bữa tiệc này không thì Britney đưa ra câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi thì không nhưng chồng tôi - ý tôi là bạn trai tôi..., anh ấy có mặc. Chúng tôi đều thấy ngượng vì chuyện đó".

Câu nói của Britney khiến không chỉ MC mà cả các khán giả nghe đài ngỡ ngàng. Tại sao cô gọi Jason là chồng? Nhiều người tin rằng có thể họ đã bí mật kết hôn nên công chúa nhạc pop mới dành cho người quản lý cách gọi thân thiết và âu yếm như vậy. Dù sao đi nữa, Britney Spears và Jason Trawick cũng đã hẹn hò được 2 năm. Họ cũng đã nhiều lần nhắc tới chuyện cưới xin. Thế nên nếu đôi trai tài gái sắc này có bí mật đính ước thì cũng là chuyện đáng để chúc mừng.

Hình ảnh của Jason khi rời cửa hiệu kim hoàn Mouawad.

Khoảng ba tuần trước, Jason Trawick ghé qua cửa hiệu kim hoàn Mouawad nổi tiếng ở Los Angeles (Mỹ). Không tới bất cứ gian hàng nào, anh vào thẳng văn phòng của ông chủ Mouawad là Pascal Mouawad. Họ nói chuyện khoảng 60 phút và dư cho tin rằng Jason muốn Pascal thiết kế riêng cho mình một cặp nhẫn đính hôn tuyệt đẹp.

Một nguồn tin thân cận còn tiết lộ thêm: "Họ đã bàn thảo rất kỹ về những viên kim cương nằm trong bộ sưu tập riêng của thương hiệu Mouawad. Đây là lần đầu tiên Jason tới thăm Pascal".

Tuy nhiên, người đại diện của Britney Spears đã phủ nhận chuyện Jason đang tìm mua nhẫn đính hôn: "Không hề có bất cứ thông tin gì liên quan tới những chiếc nhẫn đính ước. Jason tới đó để bàn chuyện làm ăn cùng Pascal. Hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào liên quan tới cuộc sống riêng của anh ấy".

 

Zing