SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears sẽ ký hợp đồng tiền hôn nhân với bạn trai để giữ tài sản

Thứ ba, 14/09/2021 22:19

Để tránh tranh chấp tài sản sau này nếu ly hôn, Britney Spears được cho là đang thương thảo hợp đồng trước khi kết hôn với Sam Asghari.

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears và Sam Asghari đang soạn thảo hợp đồng tiền hôn nhân sau khi nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn của bạn trai được vài ngày.

Theo truyền thông đưa tin, để tránh tranh chấp tài sản sau này nếu ly hôn, ca sĩ Britney Spears muốn ký hợp đồng trước khi kết hôn với bạn trai Sam Asghari. Dù hiện Britney Spears không còn ở đỉnh cao sự nghiệp như trước, tuy nhiên cô vẫn là ngôi sao sở hữu khối tài sản lớn trị giá 60 triệu USD (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng).

Hiện nữ ca sĩ chưa được quản lý số tiền này do đang bị giám hộ, sau này cô có thể toàn quyền quyết định tài sản của mình. Nhưng số tài sản này vẫn lớn hơn rất nhiều so với thu nhập của bạn trai dù anh là một huấn luyện viên thể hình kiêm diễn viên và là người nổi tiếng mạng xã hội.

Britney Spears và bạn trai Sam Asghari.

Britney Spears và Sam Asghari gặp nhau lần đầu trên trường quay MV Slumber Party. Sau đó, họ đã trò chuyện với nhau và phát hiện đối phương là người thú vị. Bội đôi công khai hẹn hò từ tháng 11/2016, khi cả hai nắm tay nhau trên đường phố New York, Mỹ.

Trong suốt 5 năm qua, vũ công kém 13 tuổi vướng điều tiếng yêu Spears vì tiền, vì hám danh, song anh đã chứng minh tình yêu dành cho bạn gái hơn tuổi là chân thành. Asghari luôn được nhìn thấy ở cạnh chăm sóc, động viên người yêu, đồng hành cùng Spears trên hành trình thoát khỏi sự giám hộ của cha đẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới