SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears thề: 'Không bao giờ quay trở lại ngành công nghiệp âm nhạc'

Thứ sáu, 05/01/2024 10:28

Vào ngày 4/1 vừa qua, Britney Spears tiết lộ bản thân sẽ không quay trở lại làng nhạc, đồng thời cũng cho biết cô viết nhạc chỉ để giải trí.

Mới đây, nữ ca sĩ người Mỹ, 42 tuổi, đã phủ nhận tin đồn ra album mới trên mạng xã hội và nhấn mạnh cô sẽ không bao giờ quay trở lại làng nhạc.

Britney Spears thề sẽ không bao giờ quay trở lại ngành công nghiệp âm nhạc, đồng thời tiết lộ bản thân viết nhạc chỉ để giải trí

Được biết, Britney phát hành album phòng thu cuối cùng của mình vào năm 2016 và chỉ xuất hiện trong một số dự án âm nhạc kể từ khi kết thúc quyền bảo hộ vào năm 2021. Vào cuối tháng 12/2023, có thông tin cho rằng Britney sẽ trở lại sân khấu và thuê các nhạc sĩ bao gồm Charli XCX, Justin Bieber, cộng tác viên của Selena Gomez là Julia Michaels để hoàn thành album phòng thu thứ 10 chưa báo trước của cô.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ “Toxic” đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng tin tức đưa ra đều là bịa đặt. Ngoài ra, Britney cũng nhấn mạnh việc cô viết nhạc chỉ để giải trí. “Họ cứ nói tôi đang nhờ người ngẫu nhiên để làm album mới. Tôi sẽ không bao giờ quay lại làng nhạc. Khi viết, tôi chỉ viết cho vui hoặc viết cho người khác”, Britney nói.

Hơn nữa, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân vẫn giữ được niềm đam mê âm nhạc bằng cách viết nhạc cho các nghệ sĩ khác. “Đối với những ai đã đọc cuốn sách của tôi, có rất nhiều điều bạn chưa biết về tôi. Tôi đã viết hơn 20 bài hát cho người khác trong hai năm qua và giờ tôi đã trở thành người viết ẩn danh. Tôi thực sự thích nó theo cách đó”, Britney chia sẻ.

Cũng trong bài đăng, ngôi sao nhạc pop phủ nhận việc cuốn sách mới “The Woman in Me” được phát hành bất hợp pháp mà không có sự đồng ý của cô: "Điều này khác xa sự thật".

Cuốn hồi ký “The Woman in Me” của Britney chính thức được phát hành vào ngày 24/10/2023. Cuốn sách nói về trải nghiệm của cô từ vị trí siêu sao đến việc bị giám hộ, cũng như các mối quan hệ cá nhân trong quá khứ. Cuốn hồi ký là sách bán chạy nhất ở Mỹ, với hơn 1,1 triệu bản được bán trong tuần đầu tiên qua bản in, sách điện tử và sách nói.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới