SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears tiết lộ đã từng phá thai với tình cũ Justin Timberlake ở tuổi 19

Thứ tư, 18/10/2023 09:59

Britney Spears cho biết, cô đã phá thai sau khi biết bạn trai cũ Justin Timberlake không muốn làm bố.

Trong cuốn hồi ký sắp ra mắt của Britney Spears do People xuất bản, The Woman in Me, nữ ngôi sao 41 tuổi đã khẳng định bản thân từng phá thai với tình cũ Justin Timberlake bởi anh chưa sẵn sàng làm bố.

"Đó là một điều bất ngờ, nhưng đối với tôi, đó không phải là một bi kịch. Tôi yêu Justin rất nhiều. Tôi luôn mong một ngày nào đó chúng tôi sẽ có một gia đình bên nhau. Điều này xảy ra sớm hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi. Nhưng Justin chắc chắn không hài lòng về việc mang thai. Anh ấy nói rằng chúng tôi chưa sẵn sàng có con vì còn quá trẻ”, Britney Spears tiết lộ.

Britney Spears cho biết, cô đã phá thai ở tuổi 19 sau khi biết bạn trai cũ Justin Timberlake không muốn làm bố

Được biết, Britney Spears bắt đầu hẹn hò với Justin Timberlake vào năm 1999, khi cô mới 17 tuổi còn anh 18 tuổi. Cả hai “đường ai nấy đi” vào năm 2002. Ngôi sao cho biết thêm, việc phá thai vào thời điểm đó là một trong những điều đau đớn nhất mà cô từng trải qua trong đời.

“Tôi chắc chắn mọi người sẽ ghét tôi vì điều này nhưng tôi đã đồng ý không sinh con. Tôi không biết liệu đó có phải là quyết định đúng đắn hay không. Nếu việc đó được giao cho một mình tôi, tôi sẽ không bao giờ làm được. Thế nhưng, Justin lại chắc chắn đến mức anh ấy không muốn làm cha. Cho đến ngày nay, đó là một trong những điều đau đớn nhất mà tôi từng trải qua trong đời”, Britney Spears nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên những người yêu cũ lên tiếng về nhau sau nhiều năm kể từ khi họ hẹn hò. Trước đó, Justin Timberlake công khai ủng hộ bạn gái cũ trong cuộc chiến ra tòa năm 2021 để chấm dứt quyền bảo hộ của cô ấy. Đầu năm đó, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới Britney Spears sau khi phải đối mặt với phản ứng dữ dội mới về cách đối xử của anh với cô trong nhiều năm.

Hiện tại, Britney Spears đang là mẹ của Sean Preston, 18 tuổi và Jayden James, 17 tuổi, với chồng cũ Kevin Federline. Trong khi, Justin Timberlake có hai cậu con trai với vợ Jessica Biel bao gồm Silas, 8 tuổi và Phineas, 2 tuổi. Nữ ca sĩ sẽ phát hành cuốn hồi ký của mình vào ngày 24/10 tới đây, thông qua Gallery Books, một công ty con của Simon & Schuster.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới