SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi chính thức kết hôn sau khi thông báo mang thai?

Thứ năm, 14/04/2022 17:45

Trên trang cá nhân, Britney Spears ngầm thông báo với người hâm mộ là cô và bạn trai Sam đã chính thức kết hôn sau 6 năm yêu nhau.

Khi Britney Spears đã không còn bị bó buộc, người hâm mộ hi vọng cô có thể sống hạnh phúc, kết hôn với bạn trai và đứng trên sân khấu ca hát. Và mới đây, Britney Spears bất ngờ đăng tải lên Instagram đoạn video ngắn ghi lại cảnh hôn nhau thắm thiết với bạn trai Sam Asghari ở bể bơi.

Đoạn video ghi lại cảnh "công chúa nhạc pop" mặc bộ bikini nóng bỏng, không ngần ngại lặn sâu xuống hồ bơi dù đang mang thai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hôm qua, tôi và chồng tôi đã đi bơi. Tôi bơi giống như cá vậy. Tôi đã lặn rất sâu, rồi phải tự nhắc nhở mình phải leo lên hít thở. Nghe nói vận động dưới nước rất tốt cho em bé trong bụng!".

Cặp đôi đang chuẩn bị chào đón con chung

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là cách xưng hô của cô với Sam Asghari. Britney Spears đã gọi anh bằng chồng, thậm chí viết hoa danh xưng mới cho bạn trai. Daily Mail cho rằng, nữ ca sĩ dùng cách đầy tinh tế này để xác nhận tin vui, chính thức kết hôn với tình trẻ kém 13 tuổi. Dấu hiệu mới của cặp ca sĩ đình đám Hollywood khiến khán giả vô cùng vui mừng và mong chờ hôn lễ.

Britney Spears xác nhận đã chính thức trở thành vợ chồng với tình trẻ kém 13 tuổi

Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party. Tờ People cho biết Sam cầu hôn bạn gái tại nhà riêng và Britney Spears đã vô cùng vui sướng khi được bạn trai ngỏ lời. Cặp đôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, bên nhau những lúc khó khăn nhất và giờ đây, họ đã viết nên cái kết viên mãn cho mối tình 6 năm đầy thử thách.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới