SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears và tình cũ Justin Timberlake bất hòa sau hơn 20 năm chia tay

Thứ ba, 06/02/2024 11:15

Cặp ca sĩ đình đám Britney Spears và Justin Timberlake đang trở thành tâm điểm chú ý khi có những phát ngôn ẩn ý không hay về đối phương.

Mới đây, tại một buổi hòa nhạc, Justin Timberlake bất ngờ thốt lên rằng anh không có ý định xin lỗi bất kỳ ai. Động thái này được cho là nhằm phản ứng lại những gì mà Britney Spears đề cập trong quyển tự truyện của "công chúa nhạc Pop".

Bức xúc trước phát ngôn này của bạn trai cũ, ngay lập tức Britney Spears cũng đáp lại bằng những lời lẽ không hề khách sáo. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Có người nói với tôi rằng, có ai đó đang nói về tôi trên đường phố! Bạn muốn ra tòa hay về nhà khóc với mẹ như lần trước? Tôi không muốn xin lỗi!".

Được biết, trong quyển tự truyện ra mắt vào năm ngoái, Britney Spears đã mô tả Justin như một kẻ cặn bã, tuy nhiên sau đó cô nói rằng không muốn bất kỳ ai bị tổn thương vì những nội dung cô đề cập trong quyển tự truyện. Nữ ca sĩ nói thành thật xin lỗi nếu có ai đó cảm thấy bị xúc phạm vì những chia sẻ của cô trong quyển "The Woman In Me", cô đồng thời cũng khen ca khúc mới "Selfish" của tình cũ Justin rất hay.

Tuy nhiên, khi biểu diễn tại một buổi hòa nhạc cách đây không lâu ở New York, Justin Timberlake đã hát bài "Cry Me A River". Đây là ca khúc được tung ra sau khi cả hai chia tay. Trong MV của ca khúc này, nhân vật nữ chính ăn mặc giống như nữ ca sĩ Britney, nội dung ám chỉ bạn gái cũ là người ngoại tình.

Cặp sao Britney Spears và Justin Timberlake khi còn bên nhau.

Việc nam ca sĩ lại hát ca khúc này và nói rằng anh không có ý định xin lỗi bất kỳ ai. Phát ngôn này được cho là có tính ám chỉ khá rõ ràng, cho thấy Justin Timberlake không hề hài lòng với những gì được viết trong tự truyện của Britney.

Cuộc đấu khẩu qua lại trên không gian mạng giữa hai người chứng tỏ mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai vẫn không hề xóa nhòa.

Justin và Britney bắt đầu hẹn hò từ năm 1999, khi đó cả hai đều rất nổi tiếng. Britney trở thành "công chúa nhạc Pop" được hàng triệu người mến mộ, còn Justin là thành viên nổi nhất trong một ban nhạc nam đình đám thế giới.

Trong thời gian bên nhau, họ được ca ngợi là một trong những cặp tình nhân trẻ trong mơ của làng giải trí thế giới, tuy nhiên cuộc tình của họ chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng cuộc chia tay vào năm 2002.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới