SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears xóa Instagram lần thứ bảy, người hâm mộ lo lắng gọi cảnh sát

Thứ năm, 26/01/2023 19:43

Mới đây, người hâm mộ của Britney Spears được cho là đã gọi cảnh sát để kiểm tra tình trạng của cô sau khi nữ ca sĩ xóa tài khoản Instagram lần thứ bảy trong vòng chưa đầy một năm.

Gần đây, Britney Spears đã lên cơn điên loạn tại nhà hàng, ngay sau đó cô đã lên tiếng giải thích vụ việc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 41 tuổi bất ngờ xóa tài khoản Instagram khiến người hâm mộ một phen lo lắng. Theo TMZ, fan của cô đã gọi cho Văn phòng Cảnh sát trưởng Công ty Ventura đến nhà của nữ ca sĩ ở Thousand Oaks, California để xác định rằng cô không hề gặp nguy hiểm như những gì mà cư dân mạng bàn tán.

Gần đây, Britney Spears đã lên cơn điên loạn tại nhà hàng ở LA. Chồng của cô là Sam đã lên tiếng bảo vệ vợ của mình

Được biết, Britney đã xóa tài khoản của mình vài ngày sau khi sử dụng nó để tuyên bố rằng cô đã đổi tên thành River Red trong lúc khiêu vũ với chiếc áo crop top đỏ và váy ngắn đồng màu.

"Việc bản tin đưa tin tôi ngà ngà say rồi khai thác quá khứ của tôi là một cách khéo léo khiến tôi giống một người phụ nữ được tha thứ mà chúng ta có thể nhìn vào và thốt lên AWWW!!! Cô nói. "Tôi nhìn xuyên thấu tất cả. Vì thế, tôi đổi tên mình thành River Red!!!”.

Nữ ca sĩ 41 tuổi xóa tài khoản Instagram lần thứ bảy trong vòng chưa đầy một năm khiến người hâm mộ lo lắng phải gọi cảnh sát

Đây có lẽ là lần thứ bảy trong vòng chưa đầy một năm Britney Spears xóa tài khoản của mình. Trước đó, Britney Spears đã tuyên bố một trong những lần xóa tài khoản trước đây của cô là do vô tình. Vào tháng 6/2022, cô xóa tài khoản một tuần sau khi kết hôn với Sam Asghari, cũng như vào tháng 3 năm ngoái.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới