SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears xuất hiện với mái tóc rối bù, mắt thâm quầng, đặc biệt thần thái khiến fan nghĩ cô cần gặp bác sĩ tâm lý

Thứ ba, 20/10/2020 11:11

Britney Spears khoe vóc dáng trong hình ảnh mới nhưng đôi mắt thâm quầng và mái tóc rối bù khiến nhiều người xót xa không nhận ra 'Công chúa nhạc Pop' ngày nào.

Britney Spears là huyền thoại được mệnh danh "Công chúa nhạc pop" và nổi tiếng suốt 2 thập kỷ. Cô từng có nhiều ca khúc để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc lứa 8X và 9X một thời.

Sự nghiệp của cô lên bổng xuống trầm với cả những dấu mốc thành công lẫn scandal bủa vây, từ ăn chơi trụy lạc, hành hung phóng viên, gây tai nạn giao thông hay nghiệp ngập.

Gần đây, nữ ca sĩ đã cập nhật hình ảnh mới sau khi tận hưởng chuyến du lịch Malibu (California, Mỹ) của mình.

Mái tóc rối bù, đôi mắt thâm quầng và thần thái của Britney Spears khiến fan lo lắng rằng cô nên gặp bác sĩ tâm lý

Trong video, Britney chia sẻ đầy hào hứng về bản thân và những thú vui hiện tại, nhưng hình ảnh cô trên màn hình không khỏi khiến nhiều người lo lắng. Dù bỏ qua make up đậm thì cũng có thể thấy đôi mắt cô thâm quầng, mái tóc rối bù cũng thường thấy trong các video gần đây. Và nổi bật nhất là thần thái trong video khiến người hâm mộ thốt lên: "Cô ấy đang cần sự giúp đỡ!".

"Cô ấy rõ ràng đang gặp vấn đề về tâm lý", "Thay vì đăng những hình ảnh như thế này thì cô ấy nên tìm sự giúp đỡ" - người hâm mộ bình luận sau khi Britney đăng tải đoạn video.

Britney Spears khoe chuyến du lịch ở Malibu

Không phải vẻ ngoài thiếu chăm chút mà chính ánh mắt của Britney mới khiến nhiều fan lo lắng

Đây không phải lần đầu Britney Spears xuất hiện trong dáng vẻ tương tự. Gần đây, cô hay đăng các video về cuộc sống của mình, nhưng thần sắc của cô lại trái ngược hoàn toàn với những lời chia sẻ đầy tích cực trong video.

Giọng ca sinh năm 1981 đang trong cuộc chiến thoát khỏi sự giám hộ của cha ruột sau 12 năm. Theo Variety, trong phiên tòa ngày 14/10, Spears được cho phép bổ sung thêm luật sư vào vụ kiện. Trước đó, ông Jamie Spears phản đối đơn yêu cầu thêm nhân sự vào đội ngũ pháp lý của con gái.

Năm 2008, tòa án phán quyết Spears được cha giám hộ, sau khi cô tự nhốt mình và con trai trong phòng suốt 72 giờ. Hơn một thập kỷ, nhiều lần giọng ca "Baby One More Time" kiến nghị gỡ bỏ quyền bị giám sát nhưng bất thành.

Nhiều người vẫn lo ngại cho sức khỏe tâm lý của Britney giữa những ồn ào kiện tụng

Người hâm mộ vẫn mong đợi nữ ca sĩ sẽ có thể giành được thắng lợi cuối cùng trước tòa, và cải thiện trạng thái tinh thần của mình sau quá nhiều trắc trở mà cô đã gặp phải trong cuộc sống.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới