SAO » Chuyện làng sao

Britney truyền cho Beyonce bí quyết nuôi dạy trẻ

Thứ hai, 26/09/2011 14:36

Với kinh nghiệm chăm sóc hai cậu con trai, công chúa nhạc pop có vô số điều thú vị để chia sẻ cùng bà mẹ trẻ Beyonce.

Britney Spears từng bị chỉ trích về cách làm mẹ, chăm sóc con không chu đáo trong quá khứ. Tuy nhiên, thời tiết còn thay đổi mỗi ngày huống chi là con người! Britney đã có nhiều thay đổi. Cuộc sống không còn chìm trong các rắc rối và cô cũng dành nhiều thời gian bên con cái hơn hẳn thời gian trước. Nhờ đó, công chúa nhạc pop có đầy kinh nghiệm để chia sẻ cùng Beyonce.

Mới đây, trong một lần tình cờ gặp gỡ, Britney đã dặn dò bà bầu xinh đẹp: "Hãy tận hưởng từng ngày hạnh phúc. Và cứ làm tất cả những gì bạn muốn".

"Nếu thấy cần, đừng chăm chăm lo cho công việc, cứ tự thưởng cho mình kỳ nghỉ dài 2 hoặc 3 năm theo ý thích. Lũ trẻ lớn rất nhanh, những khoảnh khắc tuyệt vời bên chúng cũng trôi qua rất nhanh. Đừng để tuột mất bất cứ phút vui vẻ nào", Britney Spears nhấn mạnh thêm.

Britney cũng cho biết thêm rằng tin vịt đã trở thành "chuyện thường ngày đối với tôi". Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi cũng bởi "có một nhóm toàn những người tốt xung quanh tôi".

Ngày 02/12 tới, Britney Spears sẽ bước sang tuổi 30. Cô chia sẻ mỗi năm trôi qua, cô thấy mình "khôn ngoan, thông thái" hơn một chút. Và trước ngưỡng cửa tuổi 30, Britney hồ hởi: "Hy vọng đó sẽ là một năm tuyệt vời với tôi và cả gia đình".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới