SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn ăn mừng sinh nhật, dân mạng tranh thủ mỉa mai: 'Mới 21 thôi nhưng danh sách người đẹp qua tay chắc đã vượt cả tuổi đời'

Thứ năm, 05/03/2020 08:31

Brooklyn đã đón tuổi mới bên gia đình và bạn gái Nicola Peltz vào ngày 4/3 vừa qua tại một câu lạc bộ ở thủ đô London.

Ngày 4/3 là sinh nhật lần thứ 21 của Brooklyn. Nhân dịp đặc biệt này cậu cả nhà Becks đã cùng gia đình và bạn gái mới đi ăn trưa mừng tuổi mới tại một câu lạc bộ ở Lodon. Brooklyn không giấu được niềm hạnh phúc khi ngồi trước đĩa bánh doughnut khổng lồ với những ngọn nến lung linh.

Brooklyn đã đón tuổi mới bên gia đình và bạn gái Nicola Peltz vào ngày 4/3 vừa qua tại một câu lạc bộ ở thủ đô London.

Anh chàng cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm với các em và người tình nóng bỏng Nicola Peltz. Mặc dù mới hẹn hò chưa được bao lâu nhưng Brooklyn và tình mới dính với nhau như sam. Gia đình Becks dường như rất yêu mến cô bạn gái mới của Brooklyn.

Cậu cả nhà Becks chụp hình với bố mẹ, các em và người tình nóng bỏng trong ngày sinh nhật.

Nhìn hình ảnh cậu cả nhà David ăn mừng sinh nhật bên các thành viên trong nhà và bạn gái Nicola, dân mạng lại tranh thủ mỉa mai anh chàng. Họ bày tỏ: "Mới 21 thôi nhưng danh sách người đẹp qua tay chắc đã vượt cả tuổi đời", "Chỉ biết mải mê yêu đương chẳng làm gì được cho xã hội", "Đã được bố mẹ lo cho hết chỉ việc ăn chơi thôi thể nào 21 tuổi mà Brooklyn không có gì trong tay ngoài cái tiếng con của David Beckham", "Thiết nghĩ Brooklyn và các em của cậu ta chẳng có bạn bè thực sự giống bố mẹ họ vậy. Thật đáng buồn", "Nhìn đĩa bánh thôi là biết cậu ta không thể trưởng thành nổi"

Dân mạng mỉa mai chuyện yêu đương của Brooklyn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới