SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham âu yếm em gái Harper sau khi thưởng thức bữa tối cùng vợ Nicola Peltz

Thứ hai, 09/10/2023 10:15

Brooklyn Beckham được phóng viên bắt gặp khi đưa em gái Harper đi ăn đêm tại Nobu cùng với vợ Nicola Peltz.

Mới đây, bộ ba đã đến nhà hàng danh tiếng Nobu trên Park Lane ở London để dùng bữa. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Brooklyn ăn mặc giản dị trong chiếc áo khoác bomber mùa be kết hợp quần jean xanh và đôi giày Converse nổi bật. Harper lựa chọn trang phục giản dị không kém với quần jean xanh nhạt và áo len cổ trễ ấm áp. Trái ngược với hai anh em nhà Beckham, Nicola thoải mái hơn khi diện chiếc áo khoác da dài kết hợp đôi bốt cao đến đầu gối cùng chiếc quần đùi màu trắng khác biệt. Bộ ba bước đi thật nhanh đến địa điểm yêu thích, Nicoal nắm tay Harper, trong khi Brooklyn vòng tay ôm lấy em gái nhỏ.

Brooklyn Beckham âu yếm em gái Harper sau khi thưởng thức bữa tối cùng vợ Nicola Peltz

Chuyến đi chơi diễn ra ngay sau khi đại gia đình Beckham đến tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu mới của David, có tựa đề Beckham. Bộ phim kể về cuộc đời của cựu danh thủ từ thời thơ ấu cho đến vai trò mới nhất là đồng sở hữu của đội bóng Inter Miami. “Beckham” ngay sau đó đã nhận về vô số lời đánh giá tích cực từ cư dân mạng, cũng như nhà phê bình phim.

Trong khi người xem đang phát cuồng vì câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa David và Victoria, thì nhiều người lại hy vọng cặp đôi vàng Brooklyn và Nicola cũng sẽ ghi lại câu chuyện tình yêu của riêng họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới