SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham bị chế nhạo sau khi chuyển nghề sang stylist

Thứ bảy, 21/01/2023 22:28

Sau khi thử sức với nghề nhiếp ảnh và nấu ăn, Brooklyn Beckham tiếp tục bị cư dân mạng chế giễu khi đổi nghề thành nhà tạo mẫu.

Mới đây, cậu cả nhà Beckham xuất hiện bên cạnh vợ Nicola trong một đoạn video Tiktok ngắn với tạp chí Vogue. Brooklyn diện một chiếc quần jean xanh rộng kết hợp áo khoác đen cùng mũ lưỡi trai đồng màu. Nicola cũng không kém cạnh, cô trông cá tính trong chiếc áo khoác dài đen kết hợp quần jean xanh cạp cao và bốt cao gót. Trong đoạn clip, Brooklyn nói về trang phục của vợ mình và cho biết anh thích nó.

“Tôi thích chiếc quần jean cạp cao và chiếc áo bó sát. Tôi yêu những đôi bốt cao cổ, tôi nghĩ chúng rất gợi cảm”, Brooklyn nói.

Brooklyn Beckham bị chế nhạo sau khi chuyển nghề sang stylist

Ngay sau đó, cư dân mạng để lại bình luận chế nhạo Brooklyn, có người cho rằng anh đang cố gắng tìm một công việc mới sau khi từ bỏ làm nhiếp ảnh gia, cầu thủ bóng đá và đặc biệt là đầu bếp. Những cũng có người lên tiếng bảo vệ anh chàng.

Được biết, lần đầu tiên, Brooklyn cố gắng theo bước chân của cha mình để trở thành cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, anh quyết định từ bỏ môn thể thao này ở tuổi 16 sau khi rời khỏi câu lạc bộ Arsenal với tư cách là một cầu thủ trẻ triển vọng. Brooklyn thừa nhận rằng anh cảm thấy áp lực, phải xứng đáng với danh tiếng của cha mình là David, một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất thế giới.

“Bố tôi không buồn, bởi vì ông ấy chỉ muốn tôi được hạnh phúc. Nhưng tất nhiên là tôi buồn. Đó là toàn bộ cuộc sống của tôi kể từ khi tôi lên hai. Để cố gắng và sống theo những gì cha tôi đã làm trong bóng đá, tôi nghĩ rằng, điều đó sẽ hơi khó khăn”, Brooklyn tâm sự.

Brooklyn cố gắng theo bước chân của cha David

Sau đó, cậu cả nhà Becks quyết định trở thành một nhiếp ảnh gia và quay một chiến dịch cho Burberry BRIT, nhưng đã bị nhiều tay chụp ảnh nổi tiếng chỉ trích vì tác phẩm của anh. Brooklyn sau đó đã theo học một thời gian ngắn tại Trường Thiết kế Parson của New York để học nhiếp ảnh vào năm 2017, nhưng anh đã rời đi một năm sau đó vì nhớ nhà.

Cuối cùng, Brooklyn chuyển sang ẩm thực và quyết tâm trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Anh cũng hy vọng mình mở một quán rượu ở LA phục vụ đồ ăn tốt cho sức khỏe và có một chương trình thực tế với vợ Nicola.

Cậu cả nhà Beckham từng chuyển sang làm nhiếp ảnh gia

Tuy nhiên, những nghề nghiệp đó của anh đều bị chỉ trích. Một số người hâm mộ mong muốn nghề nghiệp mới này của anh có thể giúp Brooklyn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Cuối cùng, Brooklyn trở thành đầu bếp và vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)