SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham cùng vợ Nicola Peltz xuất hiện sành điệu tại buổi trình diễn Vogue World New York

Thứ ba, 13/09/2022 21:37

Brooklyn Beckham chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh vợ Nicola tại sàn diễn Vogue World trong Tuần lễ thời trang New York vào 12/9 vừa qua.

Mối quan hệ rạn nứt với mẹ chồng ngày càng trở nên căng thẳng khi Victoria phớt lờ con dâu trưởng và không hề nhắc đến cô mặc dù chụp chung với Brooklyn trên tạp chí Vogue Hong Kong. Tuy nhiên, vào ngày 10/9, vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bất ngờ được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week vào cuối tháng 9. Điều này chứng tỏ Victoria dần làm dịu mối quan hệ căng thẳng trong thời gian qua.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu có lẽ đã dịu đi khi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week cuối tháng 9

Cả hai xuất hiện sành điệu tại sàn diễn Vogue World trong Tuần lễ thời trang New York

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tiếp tục thể hiện tình cảm ngọt ngào ngay tại sự kiện

Mới đây, vợ chồng Peltz - Becks cùng nhau xuất hiện sành điệu tại sàn diễn Vogue World trong Tuần lễ thời trang New York. Nicola diện chiếc áo ba lỗ trắng kết hợp quần da màu vàng đậm cùng với một đôi bốt đen trông giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Trong khi đó, Brooklyn năng động lựa chọn áo phông trắng cùng chiếc quần bò xanh. Anh còn kết hợp đôi giày thể thao cùng với áo khoác Varsity đen trắng. Cả hai khoác tay nhau cười đùa trên sàn diễn.

Cậu cả nhà Becks năng động sánh đôi cùng người vợ quyến rũ, cười đùa không ngớt

Không chỉ có cặp đôi hot nhất những ngày gần đây, tại Tuần lễ thời trang New York còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Irina Shayk, Kendall Jenner, Gigi Hadid và em gái Bella, Kourtney Kardashian và chồng cô Travis Barker cũng đến sự kiện với tư cách là một bộ đôi.

Ngoài ra, một hành động nhỏ của Brooklyn và Nicola cũng được mọi người chú ý. Trong lúc nam đầu bếp giúp đỡ một nhiếp ảnh gia ngã nhào ra khỏi vách ngăn thì Nicola cũng lo lắng đứng phía sau cũng đưa cánh tay hỗ trợ người tham dự bị thương. Đây có lẽ là hành động tốt khiến cư dân mạng có cái nhìn khác về cả hai.

Hành động nhỏ của vợ chồng Peltz - Becks khiến cư dân mạng có cái nhìn khác về cặp đôi

Ngay sau khi rời khỏi chương trình, cặp đôi thay đổi trang phục, tay trong tay tiến đến trò chuyện với các ngôi sao hạng A. Cả hai đều lựa chọn set đồ đen bí ẩn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới