SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham đưa bạn gái Chloe Moretz đi ăn với bố mẹ nhân dịp sinh nhật thứ 19

Thứ hai, 05/03/2018 10:08

Vợ chồng David Beckham cùng con trai cả Brooklyn và bạn gái Chloe Grace Moretz đã có buổi gặp gỡ vui vẻ.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp David – Victoria cùng Brooklyn và bạn gái Chloe Grace Moretz rời khỏi khách sạn Edition. Có thể thấy, cậu cả nhà Becks còn đưa người yêu tới dùng bữa cùng bố mẹ nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của mình.

Brooklyn đưa bạn gái Chloe Moretz đi ăn với bố mẹ nhân dịp sinh nhật lần thứ 19.

Theo quan sát, David mặc đồ tối màu, đội mũ giữ ấm trong tiết trời giá lạnh. Victoria lên đồ trắng thời trang, sải bước với phụ kiện boots da đen. Trong khi đó, Brooklyn mặc áo khoác đen có in hình hoa hồng và đội mũ bê rê theo sở thích. Còn bạn gái của Brooklyn ăn mặc giản dị, khá lặng lẽ đi cùng anh chàng.

Vợ chồng David Beckham vui vẻ bên Brooklyn trong ngày anh chàng đón tuổi mới.

Trong ngày Brooklyn đón tuổi mới, cả Victoria và David đều đăng tải lên trang Instagram những lời chúc tốt đẹp dành cho con trai. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới viết: "Chúc mừng sinh nhật cậu cả của tôi… Rất tự hào vì con, chàng trai đã trưởng thành… Hãy đam mê, tự trọng, khiêm tốn và là chính con… Yêu con".

David Beckham đăng ảnh thân mật bên con trai và gửi lời chúc yêu thương đến con.

Hiện Brooklyn đang theo học nhiếp ảnh tại Mỹ. Việc sống xa gia đình khiến con trai cả của David trở nên độc lập và bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Kể từ khi tái hợp với Chloe Moretz, Brooklyn đi đâu cũng như hình với bóng bên bạn gái.

>> Mới 18 tuổi, Brooklyn Beckham trông 'già chát' khi đưa bạn gái đi đón sinh nhật

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới