SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn với ái nữ tỷ phú, dân mạng vẫn tranh thủ mỉa mai

Thứ năm, 24/06/2021 10:31

Không ít netizen cho rằng chuyện tình cảm giữa Brooklyn và vị hôn thê Nicola sẽ không kéo dài được bao lâu dù họ chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Mới đây Brooklyn Beckham đã đăng tải video và ảnh chụp tình tứ bên Nicola Peltz lên trang cá nhân. Cùng với đó anh còn có những dòng chia sẻ nhân dịp 2 người kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn.

Cậu cả nhà Becks viết: "Chính xác ngày này 1 năm trước, tôi đã ngỏ lời cầu hôn với người phụ nữ tuyệt đẹp này. Cô ấy khiến tôi mỗi ngày trở nên tốt hơn và là người bạn thân thiết nhất của tôi. Anh không thể tưởng tượng cuộc đời mình ra sao nếu thiếu em bởi em lúc nào cũng khiến anh cười. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm em yêu".

Brooklyn Beckham và vị hôn thê kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới Brooklyn và Nicola đồng thời khen họ đẹp đôi. Tuy nhiên cũng có không ít netizen tranh thủ mỉa mai đôi trẻ này. Họ bày tỏ: "Chẳng biết chuyện tình này kéo dài được bao lâu hay cũng kết thúc khi đám cưới chưa kịp diễn ra", "Brooklyn kết hôn trước cả lúc anh ta có nổi 1 công việc tử tế", "Thực sự không có cảm tình với con trai cả nhà Becks, suốt ngày chỉ yêu đương rồi chơi bời. Chẳng thấy cậu ta làm ăn gì, rồi đây cưới vợ cũng chỉ là chiêu PR"...

Cậu cả nhà Becks bị không ít dân mạng mỉa mai về mối quan hệ với ái nữ tỷ phú.

Công chúng biết thông tin Brooklyn đính hôn với Nicola khi anh chàng chia sẻ tin tức trên Instagram vào tháng 7 năm ngoái. Được biết thời gian trước đó con trai Becks đã ở cùng gia đình Nicola nhiều tháng trời trong thời gian dịch COVID-19 kéo dài. Mặc dù đã lên kế hoạch cử hành hôn lễ nhưng vì dịch bệnh nên đám cưới của họ bị hoãn lại.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới