SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham kỷ niệm một năm ngày cưới với vợ, Nicola Peltz cùng mẹ Victoria đến Miami dập tắt tin đồn 'rạn nứt'

Thứ hai, 10/04/2023 12:36

Brooklyn Beckham đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm ngày cưới vào ngày 9/4 vừa qua và tự nhận mình là người may mắn nhất trên trái đất khi được kết hôn với vợ Nicola Peltz.

Mới đây, Brooklyn Beckham đã chia sẻ một bức ảnh lãng mạn lên Instagram để đánh dấu 365 ngày kể từ ngày cưới của anh với nữ diễn viên Nicola. Thông qua bức ảnh, cả hai đang thể hiện tình cảm ngọt ngào bằng nụ hôn nồng cháy giữa đám đông. Cậu cả nhà Beckham còn thổ lộ rằng anh muốn tiếp tục sự kết hợp ''vui vẻ'' của họ cho đến khi về già.

Brooklyn Beckham kỷ niệm một năm ngày cưới với vợ bằng bài đăng ngọt ngào

“Ngày này 1 năm trước anh kết hôn với người bạn thân nhất của anh. Anh là người may mắn nhất khi có thể gọi em là vợ anh. Em là tất cả của anh và anh là người may mắn nhất trên trái đất này để có thể thức dậy bên cạnh khuôn mặt tuyệt đẹp của em mỗi sáng. Còn nhiều năm nữa nhé em yêu, anh yêu em rất nhiều. Hãy vui vẻ khi chúng ta già cũng như bây giờ chúng ta còn trẻ”, cậu cả nhà Becks nói.

Để chúc mừng ngày đặc biệt của con trai, David Beckham cũng chia sẻ một loạt những bức ảnh ngọt ngào từ nhiều năm trước, trong đó có video Brooklyn đang ôm một chú thỏ sô cô la khổng lồ.

David đăng ảnh để chúc mừng ngày đặc biệt của con trai

Ngoài ra, cư dân mạng phát hiện, cặp đôi đã đón lễ Phục sinh cùng mẹ Victoria trên siêu du thuyền trị giá 5 triệu bảng Anh (hơn 145 tỷ đồng) của gia đình, dập tắt mối thù mẹ chồng - nàng dâu trước đó. Theo một nguồn tin, Vic và David sẽ dùng bữa tối Phục sinh với cùng vợ chồng Peltz – Becks tại biệt thự Palm Beach trị giá 76 triệu bảng Anh (hơn 2 nghìn tỷ đồng).

Gia đình đoàn tụ sau khi dập tắt tin đồn mối thù giữa hai bên

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)