SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham nếm thử món Wagyu nổi tiếng trong đêm hẹn hò với vợ Nicola Peltz

Chủ nhật, 05/02/2023 09:29

Cậu cả nhà Becks - Brooklyn Beckham đã nếm thử món Wagyu của đầu bếp nổi tiếng cùng với vợ Nicola Peltz khi cả hai đến thăm nhà hàng pop-up ở Los Angeles của anh ấy.

Mới đây, chủ nhà hàng Hisato Hamada đã chia sẻ một số bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của cặp vợ chồng mới cưới Nicola và Brooklyn khi thưởng thức món Wagyu nổi tiếng. Thông qua bức ảnh, cậu cả nhà Beckham dường như đang suy nghĩ gì đó khi cắn một miếng thịt thơm ngon, trong khi nữ diễn viên 27 tuổi đang chờ đợi phản ứng từ anh. Ngay sau đó, cặp đôi mỉm cười nhìn về phía Hisato mà tán dương. Hisato Hamada cũng cảm ơn cả hai đã tới và chụp bức ảnh kỉ niệm cùng họ.

Brooklyn Beckham nếm thử món Wagyu nổi tiếng trong đêm hẹn hò với vợ Nicola Peltz

Chủ nhà hàng, được biết đến với cái tên Wagyumafia, những người nổi tiếng thường đổ xô đến dùng bữa tại nhà hàng của anh.

Gia đình Beckham trước đây đã tận hưởng trải nghiệm ăn uống tại chỗ của riêng họ với đầu bếp Wagyumafia, khi họ tổ chức sinh nhật lần thứ 21 cho Brooklyn.

Trở lại năm 2020, Victoria, David, Nicola và các thành viên trong gia đình là Romeo, Cruise và Harper đã được chiêu đãi một bữa ăn gồm 11 món được nấu trước mặt họ. Thực đơn bao gồm bánh mì bít tết Wagyu trị giá 140 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) của đầu bếp và một giỏ sushi phủ trứng cá muối.

Buổi hẹn hò thú vị diễn ra sau khi Brooklyn một lần nữa gây chú ý vì các video nấu ăn của mình, khi anh dụng nước dùng mua ở cửa hàng để nấu súp Scouse. Không những thế, anh còn bị người hâm mộ chỉ trích công thức, nói rằng anh nên làm món súp từ đầu và thêm nhiều rau.

Brooklyn tiếp tục bị chỉ trích trong video nấu ăn mới của mình

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới