SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham phá tan tin đồn bị bố mẹ cạch mặt với loạt hình 'tình thương mến thương' trong sinh nhật Harper

Thứ sáu, 12/07/2019 11:29

Trong những bức ảnh sinh nhật em gái 8 tuổi, Brooklyn Beckham rất vui vẻ bên gia đình và bố mẹ.

Những ngày gần đây, cậu cả nhà Becks - Brooklyn Beckham liên tục dính tin đồn bất hòa với bố mẹ. Tuy nhiên, qua những bức hình do cựu thành viên Spice Girls mới đăng tải nhân dịp sinh nhật con gái út Harper 8 tuổi cho thấy cả gia đình bên nhau rất vui vẻ, thân thiết.

Trong các hình ảnh, cả gia đình ăn tối và chụp lại những bức ảnh kỉ niệm. Trong khi Brooklyn rất vui vẻ khi tạo dáng cùng các em thì bé Harper luôn selfie với bố David... Bên cạnh đó, Victoria khi đăng ảnh cũng không quên tag tên cậu con trai lớn cùng dòng nhắn: "Bữa tiệc sinh nhật 8 tuổi của Harper bên các anh trai lớn."

Nhân dịp sinh nhật công chúa út, nhà thiết kế 44 tuổi cũng đăng bức ảnh chụp riêng cùng cô con gái nhỏ 8 tuổi với lời chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con, đứa trẻ có trái tim nhân hậu, gửi con nụ hôn từ mẹ, bố và cả các người anh trai của con."

Qua những bức ảnh có thể thấy, gia đình Becks đang rất hạnh phúc và những tin đồn bất hòa của Brooklyn với bố mẹ không hề có. Được biết, trước đó, truyền thông quốc tế râm ran tin Brooklyn không chịu chia tay với cô bạn gái Hana Cross khiến cho bố mẹ cạch mặt. Một nguồn tin cho biết, David Beckham cảm thấy lo lắng khi chuyện tình cảm của con không suôn sẻ: "David không ghét Hana nhưng cũng không hẳn là thích cô bé".

Cách đây ít ngày, David và Victoria Beckham cũng kỉ niệm 20 năm ngày cưới bằng một chuyến đi tới thăm cung điện Versailles lãng mạn. Qua nhiều năm, gia đình Becks luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng nhà Beckham vừa kỷ niệm 20 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch tại Pháp

Hình ảnh mới của David Beckham thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trai lãng tử khi đến dự giải Wimbledon 2019

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới