SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham thể hiện tình cảm với cô vợ sành điệu Nicola Peltz, còn quay cả video hướng dẫn nấu ăn

Thứ tư, 14/12/2022 10:20

Cậu cả nhà Beckham - Brooklyn đã tận hưởng buổi tối lãng mạn bên Nicola Peltz ở Beverly Hills vào ngày 12/12 vừa qua.

Brooklyn Beckham tay trong tay bên vợ Nicola Peltz khi cả hai cùng dắt chú chó Lamb lông xù đi dạo. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Brooklyn Beckham diện chiếc áo hoodie màu xám kết hợp quần jean đen cùng đôi giày thể thao trắng. Trong khi đó, Nicola sành điệu trong chiếc áo màu hồng cùng quần jean xanh và đôi bốt đen chunky. Nữ diễn viên nở nụ cười thật tươi bên chồng Brooklyn Beckham.

Brooklyn Beckham tận hưởng buổi tối lãng mạn bên Nicola Peltz tại Matsuhisa ở Beverly Hills

Trước đó, Brooklyn đăng một đoạn video ngắn lên Instagram quay cảnh anh đang nấu mì ống. Trong video hướng dẫn không có giọng nói của Brooklyn. Anh chiên bít tết cá ngừ với hạt mè đen trắng cùng men chanh và trứng. Đối với món salad, anh chàng thái một ít dưa chuột trộn với củ cải và nhiều nước xốt.

Brooklyn hướng dẫn người hâm mộ làm món ăn mới sau khi chật vật với món mì Ý

Ngay sau đó, một người hâm mộ đã bình luận dưới bài đăng của anh rằng: ''Tôi có thể ghé qua không?'' khiến Brooklyn rất vui mừng. Dù nhiều lần bị chê bai khả năng bếp núc, nhưng có vẻ Brooklyn không quan tâm đến chuyện cư dân mạng nói gì về mình. Anh chàng vẫn tiếp tục dành thời gian dồn tâm sức cho việc quay video nấu nướng và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên bà xã Nicola Peltz.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)