SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham tình cảm cầm ô che mưa cho vợ Nicola Peltz khi tay trong tay tham dự sự kiện

Thứ hai, 01/05/2023 10:12

Mới đây, Nicola Peltz và Brooklyn Beckham trở thành một cặp đôi sành điệu khi đi chơi ở thành phố New York vào tối thứ bảy vừa qua.

Nữ diễn viên 28 tuổi khoe vóc dáng quyến rũ trong chiếc áo bó cùng chân váy bút chì ôm sát. Cô hoàn thiện bản thân bằng đôi bốt màu đen kết hợp túi xách màu xám nổi bật. Theo sát vợ là cậu cả nhà Beckham trong bộ vest lịch lãm tham dự sự kiện ở Mikimoto. Tuy nhiên, trời bắt đầu đổ mưa khi cả hai cùng đến tòa nhà Central Park Tower, con trai của cựu danh thủ Brooklyn Beckham đã nhanh chóng mang theo ô để che mưa cho vợ. Tình cảm của bộ đôi khiến người hâm mộ ghen tị.

Nicola Peltz gợi cảm sánh đôi cùng chồng Brooklyn Beckham tại sự kiện Mikimoto, New York

Trời đổ mưa, Brooklyn lo lắng cho sức khỏe của Nicola nên đã mang theo ô đi cùng

Nicola khoe chiếc nhẫn kim cương khổng lồ của mình khi đi tới sự kiện

Ngoài ra, tại sự kiện, nữ diễn viên Katie Holmes, người mẫu kiêm diễn viên Amber Valetta và người có ảnh hưởng thời trang Jessica Wang cũng có mặt. Katie Holmes diện chiếc váy dài màu trắng kết hợp với túi xách màu trắng sành điệu. Nữ diễn viên khoe nhan sắc rạng rỡ khi trang điểm tối giản với son bóng hồng tươi tắn.

Jessica Wang trông thật quyến rũ trong chiếc váy màu vàng với đường viền cổ áo cắt thấp. Cô mang theo một chiếc túi đeo vai bằng da màu trắng và được trang bị phụ kiện với đôi hoa tai xinh xắn.

Trong khi, Amber Valetta diện chiếc váy lệch vai màu đen cùng khoác áo blazer oversized qua vai để che mưa. Để đi cùng với bộ đồng phục của mình, cô mang một đôi giày cao gót màu đen, cổ điển có quai mảnh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)