SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham tỏ ra lúng túng khi mẹ Victoria chia sẻ thứ không ngờ tới của anh chàng ngày nhỏ

Thứ tư, 06/12/2023 10:07

Brooklyn Beckham đã rất ngạc nhiên khi thấy mình được gắn thẻ trong bài đăng bất thường trên mạng xã hội của mẹ Victoria vào thứ ngày 5/12 vừa qua.

Mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ lên Instagram chiếc răng sữa của Brooklyn được tìm thấy sau nhiều năm cùng một dòng chú thích hài hước: “Tìm thấy chiếc răng sữa cũ này, con có muốn lấy lại nó không????” sau đó gắn thẻ con trai cả và người chồng David.

Brooklyn Beckham tỏ ra lúng túng khi mẹ Victoria chia sẻ về chiếc răng sữa của anh

Brooklyn lịch sự từ chối lời đề nghị của mẹ để lấy lại chiếc răng gần 20 tuổi của anh bằng câu nói đùa: “Không, cảm ơn”.

Không rõ chính xác Victoria đã tìm thấy chiếc răng ở đâu nhưng có thể nó đã được giấu trong ngăn kéo, hoặc một nơi ít ai để ý nhất.

Sự việc diễn ra sau khi Brooklyn đăng tải một bức ảnh tình cảm bên vợ Nicola Peltz tại Gala Học viện, trong đó có cả người bạn thân Selena Gomez. Dưới bài đăng, nam đầu bếp còn viết: “Ngày kỷ niệm của chúng tôi”. Được biết, Selena có tình bạn gắn bó đặc biệt với vợ chồng Brooklyn Beckham. Nicola - vợ của Brooklyn Beckham thậm chí còn cho rằng họ là "bộ ba ăn ý": "Chúng tôi là bộ ba ăn ý của nhau, là ba người bạn thân thiết nhất của nhau. Tôi đã từng gặp gỡ Selena trước đây, nhưng phải tới tháng 9/2022, chúng tôi mới có cơ hội gặp lại tại một sự kiện và ở thời điểm ấy, tình cảm bỗng nhiên rất thăng hoa và chúng tôi liền trở thành bạn bè thân thiết".

Về phía Selena, cô cũng từng viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân một cách hài hước về tình bạn giữa cố và vợ chồng Brooklyn Beckham: "Cứ gọi chúng tôi là bộ ba đi, một cặp đôi mãi mãi có thêm một người đi kèm".

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới