SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham trông giống hệt bố David khi cùng vợ Nicola Peltz ăn trưa tại LA

Chủ nhật, 17/09/2023 10:31

Mới đây, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được phát hiện đi chơi cùng chú chó Lamb ở Los Angeles.

Cả hai ăn trưa tại một quán ăn địa phương. Thông qua bức ảnh có thể thấy Brooklyn trông giống hệt bố David Beckham khi khoe bộ sưu tập hình xăm trong chiếc áo phông màu đen cùng mái tóc ngắn đầy nam tính. Anh hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc quần ống rộng và đôi giày thể thao màu trắng. Trong khi đó, Nicola diện chiếc áo đen tay lửng kết hợp quần jean xanh và đôi giày cao gót màu nude nổi bật. Trên tay cô còn ôm chú chó yêu quý của họ, Lamb trong suốt chuyến đi chơi khi nữ diễn viên đi theo sát phía sau chồng.

Brooklyn Beckham trông giống hệt bố David khi cùng vợ Nicola Peltz ăn trưa tại LA

Đây không phải là lần đầu tiên Brooklyn được nhìn thấy giống bố của mình. Trước đó, Brooklyn khiến người hâm mộ choáng váng khi tiết lộ sự giống nhau đến kỳ lạ với bố David Beckham trong clip ghi lại một buổi tập luyện đẫm mồ hôi. Nhìn phong thái tập luyện cũng như để lộ hình xăm cùng mái tóc ngắn, cư dân mạng tưởng chừng như nhìn thấy cựu cầu thủ bóng đá năm nào.

Chuyến đi chơi chỉ vài ngày sau khi có thông tin cho rằng Brooklyn đã bỏ qua bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của em trai Romeo để đi dự bữa tiệc ở Los Angeles. Tuy nhiên, cũng có thông tin lại tiết lộ Brooklyn đã đến LA để tham dự buổi biểu diễn của Beyonce cùng với vợ Nicola Peltz và bạn của họ Selena Gomez.

Điều này khiến David và Victoria cảm thấy đau lòng và những đồn đoán xung quanh sự rạn nứt giữa Victoria và con dâu càng tăng cao sau sự lạnh nhạt. “Sự xuất hiện công khai của Brooklyn và Nicola tại Beyonce là một tín hiệu rõ ràng về bi kịch gia đình. Vic rất đau lòng. Cô ấy không chắc mình có thể tha thứ vì điều này”, người trong cuộc nói với tạp chí Heat.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới