SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham và ái nữ nhà tỷ phú bán biệt thự hàng trăm tỷ trước thềm siêu đám cưới

Thứ hai, 14/02/2022 13:18

Cậu cả nhà Becks cùng vị hôn thê được cho là đang rao bán căn nhà mà họ mua từ hồi năm ngoái.

Mới đây có nguồn tin cho biết Brooklyn và Nicola đang tiến hành rao bán biệt thự tại Los Angeles với giá gần 11 triệu USD (gần 250 tỷ đồng). Được biết hồi năm ngoái họ đã bỏ ra 10,5 triệu USD để tậu biệt thự trên. Hiện tại đôi trẻ muốn tìm một căn nhà khác ở khu vực Miami.

Brooklyn và vợ sắp cưới đang tiến hành rao bán biệt thự tại Los Angeles.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Họ thích căn biệt thự ở Los Angeles và buồn khi phải bán căn nhà. Tuy nhiên hai người nhận ra họ muốn một tổ ấm linh hoạt và đa dạng hơn. Họ có ý định mua một căn ở Los Angeles và một căn ở Miami để gần gũi với hai bên gia đình. Bên gia đình Nicola có một căn nhà ở Palm Beach, trong khi gia đình Becks lại có nhà ở Miami".

Cậu cả nhà Becks cùng ái nữ nhà tỷ phú tậu căn nhà trên vào hồi năm ngoái với giá 10,5 triệu USD.

Hiện tại Brooklyn cùng ái nữ nhà tỷ phú đang tất bật chuẩn bị cho siêu đám cưới trong thời gian tới. Vừa qua, cậu cả của David có chia sẻ về quá trình chọn đồ ăn, thức uống cũng như các hoạt động sẽ diễn ra ở hôn lễ của mình. Hôn lễ được cử hành theo kiểu Do Thái. Brooklyn sẽ đội mũ Yarmulke trong buổi lễ. Cả anh và Nicola đều cảm thấy háo hức khi sắp trở thành vợ chồng một cách chính thức.

Brooklyn chưa công bố ngày tháng cụ thể cho đám cưới nhưng anh cho biết hôn lễ giữa mình và Nicola sẽ được tổ chức theo kiểu Do Thái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới