SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Beckham và vợ thay đổi tên sau lễ cưới: Dâu mới tên dài đến mức bị cắt trên MXH, David không tag được con

Thứ tư, 13/04/2022 13:36

Trên trang cá nhân với hàng triệu lượt theo dõi, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đồng loạt thay đổi tên tài khoản.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz ngày 11/4 (giờ Mỹ) đã cùng chỉnh sửa tên tài khoản cá nhân ngay sau lễ cưới. Nicola Peltz chính thức mang họ Beckham của gia đình chồng. Brooklyn cũng thêm họ Peltz vào phần tên đệm. Truyền thông quốc tế chú ý và đồng loạt đưa tin về thông tin này.

Trên trang cá nhân, Brooklyn khẳng định vợ chồng anh là "ông bà Peltz Beckham" nên đã đổi tên chính thức thành Brooklyn Joseph Peltz Beckham dù đã có cái tên quá nhiều ký tự và dài.

Brooklyn thêm họ của vợ vào giữa, tạo thành cái tên cực dài. Tuy nhiên anh chàng đã nhanh trí bỏ tên đệm ra để tránh tên trên Instagram quá dài

Nguồn tin từ The Sun cho biết về việc Brooklyn thêm họ của vợ vào tên riêng: "Brooklyn đang hướng về Nicola. Đây là tín hiệu của sự cam kết và tình yêu Brooklyn dành cho bạn đời".

Trong khi đó, Nicola lại quyết để bằng được tên họ, tên đệm và họ mới của chồng, kết quả tên của cô dài đến mức bị khuất cả 1 phần trên Instagram

Tên của Nicola Peltz được đổi thành Nicola Anne Peltz Beckham, tuy tên không quá dài nhưng lại khá phức tạp vì phải thêm cả họ của chồng và để tên đệm. Vì quá dài và nhiều ký tự, tên của Nicola đã bị khuất hẳn 1 phần khi hiển thị trên Instagram. Một lần David Beckham tag tên của 2 con để chúc mừng mà không được do viết nhầm danh xưng cũ khiến anh gặp phải tình huống khó nói.

David Beckham cũng khổ sở không kém khi... tag con vào ảnh chúc mừng mà không được vì chưa kịp cập nhật tên

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz hẹn hò khoảng hai năm trước khi tiến đến hôn nhân. Lễ cưới xa hoa của cặp sao được tổ chức tại dinh thự của nhà gái ở Palm Beach. Chi phí tổ chức được cho là rơi vào khoảng 3,9 triệu USD và được tỷ phú Nelson Peltz (cha cô dâu) rút hầu bao toàn bộ.

Cả đôi nhà Brooklyn và David - Victoria đều muốn đổi tên theo vợ hoặc chồng nhằm thể hiện tình yêu, sự gắn kết đối với đối phương dù ngày nay không có quy định bắt buộc

Sau lễ cưới, Nicola Peltz gửi lời cảm ơn cha thông qua trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh tỷ phú Nelson nắm tay cô bước vào lễ đường cùng lời nhắn: "Cảm ơn cha đã cho con một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời nhất trong đời. Bố là ngọn gió chắp cánh cho con bay".

Trang Daily Mail đưa tin Brooklyn và Nicola đã ký hợp đồng tiền hôn nhân. Nicola là con gái của tỷ phú khét tiếng Nelson Peltz. Khối tài sản nhà Beck rơi vào khoảng 500 triệu USD, trong khi nhà Peltz có giá trị ròng đến 1,7 tỷ USD.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới