SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn cãi nhau nảy lửa với bạn gái ngay giữa phố khiến em trai phải ra can ngăn

Thứ sáu, 19/04/2019 09:08

Cậu thứ nhà Becks đã phải đứng ra can thiệp khi anh trai Brooklyn xảy ra cãi vã với người tình Hana Cross ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brooklyn cùng bạn gái Hana Cross và 2 cậu em trai Romeo, Cruz đi mua sắm ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, 3 cậu con trai nhà Becks đều diện đồ khỏe khoắn. Người tình của Brooklyn mặc áo khoác rằn ri nổi bật.

Không hiểu vì lý do gì mà giữa Brooklyn và Hana Cross xảy ra tranh cãi. Cặp đôi này đứng giữa phố to tiếng khiến cậu thứ Romeo phải ra can thiệp. Brooklyn bỏ ra xe trước, còn Romeo ở lại an ủi Hana.

Cậu thứ nhà Becks đã phải đứng ra can thiệp khi anh trai Brooklyn xảy ra cãi vã với người tình Hana Cross ở chốn công cộng.

Mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đây. Vài giờ sau đó, Brooklyn cùng bạn gái đi ăn tối tại Madeo ở Beverly Hills. Họ lại có 1 cuộc đối thoại nhiều cảm xúc. Cậu cả nhà của David Beckham có vẻ đã rơi nước mắt. Nhìn thấy cảnh tượng Brooklyn như vậy, Hana đã quay ra ôm người tình để xoa dịu mọi chuyện.

Brooklyn và Hana Cross tiếp tục có cuộc đối thoại nhiều cảm xúc khi 2 người đi ăn vào tối cùng ngày.

Được biết, sự việc căng thẳng giữa Brooklyn và Hana xảy ra trước khi cặp đôi này cùng các thành viên trong gia đình tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 45 cho Victoria. Có thể thấy, sau đó cả Brooklyn lẫn bạn gái đều rất vui vẻ và như chưa từng có cuộc cãi vã.

Cặp đôi này trở lại vui vẻ khi cùng gia đình tổ chức sinh nhật lần thứ 45 cho Victoria.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới