SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn chuyển tới sống với bạn gái ái nữ tỷ phú, chuyện kết hôn đã được David và Victoria đồng ý?

Chủ nhật, 29/03/2020 17:22

Cậu cả nhà Becks được cho là dọn tới New York sinh sống cùng người tình nóng bỏng Nicola Peltz.

Theo thông tin có được, Brooklyn đã quyết định chuyển tới sống với bạn gái ái nữ tỷ phú Nicola Peltz tại thủ đô New York, Mỹ sau khi kết thúc quá trình thực tập ở chỗ nhiếp ảnh gia nổi tiếng Rankin. Hành động này của anh chàng được David và Victoria ủng hộ vì họ nghĩ con trai và người tình hiện tại là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo.

Cậu cả nhà Becks được cho là dọn tới New York sinh sống cùng người tình nóng bỏng Nicola Peltz.

Một nguồn tin cho biết: “Brooklyn và Nicola gần gũi hơn bao giờ hết và hai người đều hào hứng đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên một cấp độ mới bằng cách sống chung. Nicola được lòng toàn bộ các thành viên trong gia đình Beckham, cả David và Victoria đều bày tỏ rõ ràng với cậu cả rằng họ rất thích cô bạn gái mới của anh chàng. Dó đó, hai người hoàn toàn ủng hộ Brooklyn trong việc chuyển tới sống chung cùng Nicola dù họ nhớ con trai rất nhiều”.

Nhiều người cho rằng vợ chồng David không chỉ tán thành cho quý tử sống chung với bạn gái mà họ còn đồng ý cả việc hôn sự của cặp đôi này. Vấn đề kết hôn giữa Brooklyn và Nicola có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

David và Victoria rất tán thành quan hệ tình cảm mới của Brooklyn.

Brooklyn và Nicola lần đầu tiên bị bắt gặp bên nhau là tại một bữa tiệc Halloween hồi tháng 10 năm ngoái. Mặc dù mới hẹn hò chưa được bao lâu nhưng Brooklyn đã đưa bạn gái về tham gia nhiều hoạt động với gia đình mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới