SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn Decker được đặt tên theo... ngựa

Thứ năm, 17/05/2012 14:17

Khi người đẹp "Battleship" chào đời ngày 12/4/1987, bố mẹ đã quyết định đặt tên cho cô con gái nhỏ theo tên của một người bạn 4 chân.

Brooklyn Decker - bóng hồng mới của Hollywood.

"Tôi được đặt tên theo tên của một chú ngựa. Người bạn thân của mẹ có một con ngựa tên là Brooke, vì vậy, bố đã chọn cái tên Brooklyn"- siêu mẫu xinh đẹp chia sẻ trên tạp chí Vanity Fair số mới.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Brooklyn Decker đã nói về quyết định chấm dứt sự nghiệp người mẫu khi đang ở trên đỉnh cao: "Trang bìa của tạp chí Sports Illustrated là bộ ảnh cuối cùng của tôi. Khi nói với người đại diện rằng tôi không muốn làm người mẫu nữa mà thích đóng phim, tôi nghĩ, lúc đó, anh ấy muốn bẻ cổ tôi lắm".

Sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt quyến rũ, Brooklyn Decker từng là một trong những người mẫu áo tắm nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, người đẹp đã từ bỏ công việc đem lại cho cô danh vọng để thử sức ở một lĩnh vực mới - điện ảnh. Bộ phim đầu tiên của Decker là Just go with it năm 2011, đóng cặp cùng Adam Sandler và Jennifer Aniston. Tháng 4 vừa qua, người đẹp cũng có một phim mới ra mắt là Battleship. Hiện tại, Brooklyn Decker đang bận rộn với dự án mới có tên What to expect when you're expecting.

Nói về dự định "có thành viên mới" cùng ông xã - tay vợt Andy Roddick - Brooklyn Decker vui vẻ phát biểu: "Tôi thích được thử cảm giác là một người phụ nữ toàn vẹn: vừa có công việc, vừa có con. Chúng tôi sẽ cân nhắc khả năng này".

Brooklyn Decker trong Just go with it (2011)

Bà xã "nóng bỏng" của Andy Roddick.

Infonet