SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn được cả nhà tới ủng hộ nhiệt tình trong ngày ra mắt sách dù bị chê tơi tả

Thứ tư, 28/06/2017 09:05

Cậu cả nhà Becks đã chính thức cho ra mắt cuốn sách ảnh đầu tay mang tên 'What I See' tại thủ đô London, Anh.

Vào ngày 27/6 vừa qua, Brooklyn đã có buổi ra mắt sách ảnh đầu tay tại London. Sự kiện này có sự góp mặt của đại gia đình nhà Becks, trong đó có vợ chồng David – Victoria, 2 cậu em của Brooklyn là Romeo và Cruz. Ngoài ra, ông bà nội - ngoại của Brooklyn cũng đến cổ vũ cho chàng trai 18 tuổi này.

Brooklyn được cả nhà tới ủng hộ nhiệt tình trong ngày ra mắt sách ảnh đầu tay

Cậu cả nhà Becks chụp ảnh cùng 2 em trai Romeo và Cruz

Mặc dù trời đổ mưa nhưng không làm ảnh hưởng đến tâm trạng hào hứng của Brooklyn nói riêng và gia đình Becks nói chung. David và Victoria thể hiện rõ sự tự hào vì thành quả mà quý tử đầu lòng đã đạt được trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

Tuy nhiên, trước ngày ra mắt cuốn sách ảnh, Brooklyn vấp phải nhiều phản hồi thiếu tích cực. Cư dân mạng chê bai vì những bức ảnh tồi và chú thích nghèo nàn trong cuốn sách của anh chàng. Trong một trang sách, bên cạnh bức ảnh chụp bóng của con voi, Brooklyn viết: "Những chú voi Kenya. Rất khó để chụp nhưng thật tuyệt vời khi thấy chúng". Một trang khác, cậu cả nhà Becks chụp một nhà hàng đông đúc với chú thích: "Bữa tối. Tôi thích bức này. Nó mất nét nhưng người ta thấy được nhiều thứ trong đó".

Trước ngày ra mắt, sách ảnh của Brooklyn bị cư dân mạng chê bai vì những bức ảnh tồi và chú thích nghèo nàn

Với hơn 300 trang, sách ảnh của Brooklyn là tập hợp các bức hình chụp cuộc sống đời thường. Mỗi chương sách là một câu chuyện bằng hình ảnh có kèm theo chú thích. Sách được ra mắt tại một triển lãm ở London và sẽ có mặt tại Los Angeles vào tháng tới. Được biết, giá của cuốn sách là gần 17 bảng Anh (khoảng 490.000 đồng).

>> Brooklyn bị phạt đỗ xe sai quy định ngay trong ngày sinh nhật của bố David Beckham

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)