SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn 'hẹn hò' bạn gái cũ dưới sự giám sát của mẹ Victoria Beckham

Chủ nhật, 12/03/2017 08:25

Cậu cả nhà Becks đã có buổi gặp gỡ vui vẻ với người yêu cũ Sonia Ben Ammar nhưng cuộc “hẹn hò” này có sự góp mặt của mẹ Vic.

Mới đây, Victoria Beckham và con trai cả Brooklyn đã có chuyến sang Paris, Pháp. Nhân dịp đặc biệt này, Brookyn tranh thủ sắp xếp lịch hẹn với bạn gái cũ người Pháp là Sonia Ben Ammar. Tuy nhiên buổi gặp gỡ này không riêng tư mà có sự tham gia của Victoria.

Brooklyn “hẹn hò” bạn gái cũ Sonia Ben Ammar với sự “giám sát” của mẹ Victoria

Xuất hiện trong trang phục tối màu, quý tử nhà Becks trông vẫn phong độ dù mới gặp phải tai nạn gãy xương đòn. Còn Sonia lại nổi bật khi khoác lên người thiết kế áo vàng kết hợp với váy da màu đen. Cô nàng 9X này thực sự xinh đẹp, ngọt ngào và thân thiện. Riêng Victoria lại lựa chọn trang phục áo sơ mi trắng cùng với váy hồng tươi trẻ.

Cậu cả nhà Becks cười nói vui vẻ và còn tình cảm đặt tay phía sau lưng bạn gái cũ

Cả 3 cùng nhau tới tham quan bảo tàng Louvre vào ngày thứ 7 vừa qua. Trên đường di chuyển Brooklyn cười nói vui vẻ với bạn gái cũ. Anh chàng còn đặt tay phía sau lưng người đẹp mà không có chút e dè. Brooklyn và mẹ Vic còn thay nhau chụp ảnh kỷ niệm khi có mặt tại bảo tàng nổi tiếng của Pháp.

Mẹ con Brooklyn thay nhau chụp ảnh kỷ niệm

Brooklyn và Sonia từng hẹn hò từ tháng 10/2015 đến tháng 3/2016

Brooklyn và Sonia Ben Ammar từng hẹn hò với nhau từ tháng 10/2015 đến tháng 3/2016. Sonia năm 1999 là con gái của nhà sản xuất phim Tarak Ben Ammar. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi này có dính tin đồn tái hợp khi Brooklyn bất ngờ liên lạc lại với Sonia.

Cách đây vài ngày, cậu cả nhà Becks cũng bị nghi ngờ “nối lại tình xưa” với nữ diễn viên Chloe Moretz khi đăng tải bức ảnh được cho là của người yêu cũ kèm theo dòng chú thích: “Muốn đến tháng 5 ngay quá”. Sau đó, Chloe đã like bức ảnh và còn bình luận bằng emoji trăng khuyết. Sau một thời gian bí mật hẹn hò vào tháng 5/2016, Chloe chính thức xác nhận quan hệ yêu đương của mình với Brooklyn. Nhưng 4 tháng sau, Brooklyn Beckham khiến fans bất ngờ khi chia tay bạn gái hơn 2 tuổi.

Quý tử nhà Becks bị nghi ngờ nối lại tình xưa với Chloe Moretz khi đăng ảnh được cho là của người yêu cũ cùng dòng chú thích mong chờ

Còn David Beckham bận rộn với công việc nấu nướng, chăm sóc các con, may quần áo búp bê cho cô con gái út... khi vợ vắng nhà

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)