SAO » Chuyện làng sao

Brooklyn thách bố thi lật bánh, David Beckham và con gái Harper cùng trổ tài

Thứ tư, 22/02/2023 10:16

Có thể thấy các thành viên trong gia đình David Beckham rất thân thiết, thường xuyên tương tác với nhau.

Brooklyn Beckham mới đây đã chia sẻ một đoạn video quay chậm khoảnh khắc lật bánh kếp của mình. Thông qua đoạn clip, Brooklyn cho thấy anh được thừa hưởng kỹ năng lật bánh kếp của bố, thậm chí anh còn lật được một chiếc khi che mắt. Ngay sau đó, Brooklyn chú thích dưới đoạn video thách thức bố “nhắm mắt” và làm hành động tương tự: "Bố có thể làm điều đó khi nhắm mắt không".

Brooklyn Beckham thách bố David thi lật bánh

Sau đó, David liền trả lời trong phần bình luận: “Bố không thể làm điều đó khi mở mắt ra, trông một chiếc bánh kếp ngon quá Brooklyn".

Trước đó một ngày, David Beckham cũng chia sẻ một đoạn clip quay cảnh anh đang lật bánh kếp cùng con gái Harper. Victoria thấy thế liền chọc ghẹo chồng rằng anh là “một kẻ tung hoành”. David không để ý lời nói đùa của vợ và đề nghị rưới ít mật ong mang nhãn hiệu của riêng anh lên chiếc bánh.

Trước đó một ngày, David và con gái Harper cùng nhau lật bánh kép

Trong khi, David khen ngợi chiếc bánh của con trai, thì nhiều người theo dõi Brooklyn lại không mặn mà lắm. Một số người cho rằng chiếc bánh của cậu cả nhà Beckham quá dày và trông như bị cháy.

Brooklyn trước đây đã bị chỉ trích vì sử dụng những nguyên liệu xa hoa trong các bài hướng dẫn nấu ăn trên Instagram của mình, bao gồm cả việc sử dụng quá nhiều nấm cục trong khi nấu món tagliatelle.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới